Là cán bộ hưu trí của một cơ quan bảo hiểm nhà nước, cô Trần Thanh Mai (63 tuổi, Hà Nội) cho biết mình đã có 5 năm gắn bó với các sản phẩm hồng sâm củ của thương hiệu KGC Cheong Kwan Jang. Cô biết đến thương hiệu này khi được bạn cũ mua tặng sau chuyến du lịch Hàn Quốc.
“Điều làm tôi ấn tượng đầu tiên là sự chỉn chu, cẩn thận trong khâu đóng gói sản phẩm. Bên ngoài là lớp hộp thiếc, bên trong có thêm hộp gỗ để bảo quản sâm, thêm sách hướng dẫn sử dụng và thẻ chứng nhận sản phẩm cao cấp. Thân hộp gỗ đóng con dấu và hút chân không bên ngoài. Chưa một hãng sâm nào tôi dùng trước đây tỉ mỉ đến vậy”, cô Mai chia sẻ.
Hồng sâm củ khô được người tiêu dùng lớn tuổi yêu thích hương vị nguyên bản lựa chọn. |
Sau những ấn tượng ban đầu, cô Thanh Mai còn bày tỏ sự thích thú về chất lượng sản phẩm. Cô chia sẻ: “Tôi nghe nói hãng hồng sâm Chính phủ này chỉ dùng sâm 6 năm tuổi. Tôi không biết quá nhiều về độ tuổi sâm, nhưng uống vào thấy cơ thể bớt mệt mỏi, ăn uống tốt hơn. Tôi dùng được 5 năm rồi”. Mỗi ngày, cô Mai thường ngậm một lát hồng sâm hoặc ngâm sản phẩm cùng trà để uống. Cô cho biết bản thân yêu thích hương thơm và vị đắng nguyên bản của hồng sâm. Vì vậy, cô chỉ quen dùng sản phẩm hồng sâm củ khô hoặc cao hồng sâm nguyên chất cô đặc.
Tương tự cô Thanh Mai, anh Đinh Quốc Hùng (33 tuổi, TP.HCM) - trưởng phòng chăm sóc khách hàng của một ngân hàng cũng tin chọn hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang. Anh chia sẻ: “Năm kia tôi có đi du lịch đảo Jeju, qua đó thấy người ta mua nhiều hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang. Sau đó, tôi cũng đi thăm thêm bảo tàng sâm của KGC Cheong Kwan Jang và đọc nhiều tài liệu về hãng, biết thương hiệu này có tuổi đời hơn trăm năm lại nằm dưới sự quản lý trực tiếp của Chính phủ Hàn Quốc nên rất tin tưởng”.
Tinh chất hồng sâm Everytime Original 30 gói là sản phẩm đắt hàng nhất của KGC Cheong Kwan Jang, tiện lợi và phù hợp với mọi độ tuổi. |
Sản phẩm mà anh Quốc Hùng yêu thích nhất là tinh chất hồng sâm Everytime. “Mỗi sáng tôi hay mang theo một gói trong túi, giữa buổi sáng thì lấy ra uống. Không cần pha trộn, mở ra uống trực tiếp là xong. Nhờ gói nhỏ này, tôi thấy minh mẫn hẳn, làm việc đến chiều rồi đi đá bóng với đồng nghiệp mà vẫn thấy tràn trề năng lượng”, anh chia sẻ.
Sản phẩm yêu thích của anh Hùng cũng được xem là “ngôi sao” của thương hiệu KGC Cheong Kwan Jang, doanh số tính đến năm 2019 đạt đến 200 triệu gói (theo thống kê của Business Korea), giúp thương hiệu này giữ vững vị trí số 1 thị trường hồng sâm Hàn Quốc với 70% thị phần.
Là huấn luyện viên thể dục, bạn Thái Mẫn Nghi (26 tuổi, TP.HCM) rất quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và thể chất. Nghi biết đến thương hiệu hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang qua các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng. “Đợt xem Hậu duệ mặt trời, tôi thấy anh nam chính hay uống một gói gì nhỏ nhỏ như cà phê nên cũng tò mò tra thử, rồi biết đến KGC Cheong Kwan Jang. Sau đó, tôi bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm của hãng, càng xem càng thích. Biết anh Lee Min Ho nhờ uống tinh chất Everytime mỗi ngày mà giữ được thần thái đỉnh cao, nên tôi cũng quyết định đầu tư”, Mẫn Nghi cho biết.
Tiện lợi, giàu dưỡng chất và giá thành phải chăng là lý do Goodbase nhận được sự quan tâm của người trẻ. |
Chia sẻ về sản phẩm yêu thích của mình, Mẫn Nghi cho biết: “Tôi thích Goodbase vì hương vị đa dạng và giá thành cũng hợp với người trẻ. Thông thường, tôi hay lên Lazada và mua nhiều vị khác nhau như đào, mơ xanh, lựu đỏ các loại để đổi vị thường xuyên. Goodbase là tinh chất hồng sâm kết hợp cùng trái cây, vừa giúp làm đẹp da, chống lão hoá mà lượng calories cũng rất thấp, uống nhiều không lo tăng cân”. Theo chia sẻ của Mẫn Nghi, túi xách của cô có hai thứ không thể thiếu, một là son môi và hai là Goodbase.
Nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cùng chất lượng cao cấp, hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang ngày càng chứng minh được sức ảnh hưởng tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Tại Việt Nam, hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang hiện có mặt tại các tỉnh thành gồm TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang, Bắc Ninh với quy mô gần 200 điểm bán hàng trên cả nước (hệ thống cửa hàng chính hãng, nhà thuốc Pharm. D., các hệ thống cửa hàng K-market) cùng hệ thống giao dịch trực tuyến qua các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki và Yes24.vn. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.
Bình luận