Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Vân bị thí sinh chê nặng cân, khuyên nên giảm tinh bột

NSND Hồng Vân bị tổn thương vì thí sinh chê nặng ký, yêu cầu chị phải giảm khẩu phần tinh bột để việc giảm cân hiệu quả. Vờ giận hờn, chị đòi phải mua bánh mì mỗi khi cô trò tập.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 1

Tập 3 cuộc thi Tiếu lâm tứ trụ được phát sóng tối 16/11 với nhiều tiểu phẩm ấn tượng. Trong tiểu phẩm Thử làm đặc nhiệm, Bách Đạt cùng phụ diễn Hồ Minh Tân bằng lối diễn tỉnh queo, gương mặt dỗi hờn, nói câu nào “ăn” câu đó đã làm khán giả cười nghiêng ngả. 

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 2

Đặc biệt là những miếng hài đụng chạm đến nỗi đau thầm kín của các giám khảo như thuốc trị hốt hoảng cho Thanh Thủy, mái tóc giả phù hợp với NSƯT Đức Hải, cấm NSND Hồng Vân ăn tinh bột, giảm cân hiệu quả… được mọi người, kể cả các thánh hài vỗ tay tán thưởng.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 3

NSND Hồng Vân giả vờ làm mặt lạnh để kìm nén tiếng cười, kiên quyết không chọn thí sinh này vì dám động chạm vào nỗi đau cân nặng của chị. “Con lo cho sức khỏe của cô nhưng làm cô tổn thương quá, cảm thấy nhói trong tim. Tại sao con có ý định giúp cô giảm cân vậy! Cô mập kệ cô chứ!", Hồng Vân nói. 

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 4

Tuy nhiên, sau khi nghe Bách Đạt bày tỏ nguyện vọng xin về đội của mình, Hồng Vân vẫn dang rộng vòng tay thu nạp anh làm đệ tử với lời đe dọa hài hước: “Về đội tôi rồi thì mỗi khi tôi kêu mua bánh mì cho tôi ăn là phải đi nghe hông!”.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 5

Ba thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy gồm Thái Duy, Hoài Tân, Việt Trang gây ấn tượng nhất đêm thi qua tiểu phẩm Tấm Cám ngoại truyện. S

ự thông minh, sáng tạo khi lồng ghép vào tiểu phẩm các trào lưu hot của cộng đồng mạng hiện nay như “tha thu” của Sơn Tùng M-TP, Pen Pineapple Apple Pen, hoa hậu Kỳ Duyên

... đã chinh phục các giám khảo.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 6

Kết thúc phần thi, bốn huấn luyện viên không chỉ đồng thuận cùng bấm nút chọn mà còn tranh nhau lên sân khấu ôm chầm, khoác áo đội cho ba thành viên của Chuồn Chuồn Giấy nhằm thuyết phục họ về đội của mình. NSND Hồng Vân nhận xét: “Các bạn đã mang lại cho chương trình màu sắc mới lạ, tươi trẻ. Đội của tôi sẽ hoàn hảo hơn nếu có sự tham gia của các bạn”. 

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 7

Tuy nhiên, bộ ba Chuồn Chuồn Giấy quyết định cùng bái Thánh hài tạp kỹ Đức Hải làm sư phụ trong sự tiếc nuối của ba huấn luyện viên còn lại.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 8

Thánh hài tỉnh queo Hồng Vân tiếp tục chiêu mộ thêm hai thí sinh về đội của mình là Thùy Dương, Tấn Nhật sau phần thể hiện các tiểu phẩm: Hoang tưởng, Tâm ma.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 9

Sau khi chiêu mộ môn sinh Phạm Yến trong đêm thi trước, nghệ sĩ Thanh Thủy tiếp tục thuyết phục thành công hai thành viên còn lại của nhóm hài Buffalo là Phương Linh và Chenco về đội của mình.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 10

Về phía đội Minh Nhí, Thánh hài hoạt hình cũng đã thành công khi chiêu mộ thêm hai môn sinh khác: Quốc Cường và Chu Thanh Vân qua phần thể hiện đa dạng nhiều màu sắc trong tiểu phẩm: Diễn viên điện ảnh, Yêu.

Tap 3 Tieu lam tu tru anh 11

Kết thúc vòng tuyển chọn, NSƯT Đức Hải và Minh Nhí dẫn đầu với 7 thí sinh trong khi nghệ sĩ Thanh Thủy có 6 và NSND Hồng Vân thu về 5 gương mặt trẻ. Tập 4 vòng Thử thách sẽ được phát sóng tối 23/11 trên THVL1.

NSND Hồng Vân dạy diễn viên trẻ không sa đà vào lối hài tục

NSND Hồng Vân mong muốn thế hệ diễn viên trẻ có nền tảng vững chắc, không bị sa đà vào lối hài tục hoặc rẻ tiền. Chị nhấn mạnh tính thẩm mỹ trong giải trí.

 

Kim Chi

Ảnh: Jet

Bạn có thể quan tâm