Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Vân nổi da gà với tiết mục đoạt 100 triệu của Thuý Uyên

Tiết mục vui nhộn của 2 thí sinh trong Gương mặt thân quen nhí đã chinh phục hoàn toàn 3 giám khảo trong đêm livehsow 2.

Tối 10/10, liveshow 2 của chương trình Gương mặt thân quen nhí đã phát sóng trên kênh VTV3. Trong chương trình, Gia Bảo và Thuý Uyên đã hoá thân thành nhân vật trong trích đoạn phim High School Musical. Trong tiết mục này, Gia Bảo được dịp thể hiện khả năng đọc rap ngoài những phần hát và Thúy Uyên cũng được quay về tuổi thơ khi hóa thân làm một nàng công chúa dứa trên sân khấu.
Phần dự thi của cả hai đã khiến giám khảo Hồng Vân phải nổi da gà và dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho bé Gia Bảo. Riêng giám khảo Mỹ Linh, cô cho biết: "Tuy tôi không hiểu bài hát nhưng vẫn thấy thích bài hát này lắm".
Kết thúc chương trình, Gia Bảo và Thuý Uyên đoạt số điểm cao nhất và được trao giải thưởng nhất tuần trị giá 100 triệu đồng.

Ngân Quỳnh và Bảo Nghi hoá thân thành nữ ca sĩ Thu Thuỷ trình diễn ca khúc Vườn cây của ba. Để hoá thân giống nhân vật, Ngân Quỳnh đã tự tay may hai bộ đồ cho cả hai trình diễn trên sân khấu. Kết thúc phần dự thi, Bảo Nghi đã không ngại chia sẻ với giám khảo Mỹ Linh: "Ước mơ của con lớn lên là trở thành ca sĩ hát hay hơn cả cô Mỹ Linh".

Trước câu nói hồn nhiên của thí sinh nhí, giám khảo Mỹ Linh đáp: "Giọng hát của cháu rất trong, vang, cháu sẽ còn vượt xa hơn để trở thành một người ca sĩ thực thụ nếu cháu rèn luyện thêm".


Kyo York và Uyên Thi hoá thân thành ca sĩ Paul Anko thể hiện ca khúc Papa. Uyên Nhi tâm sự sau khi bốc trúng nhân vật này, em đã có lần khóc lóc với mẹ và cho rằng: “Con nhỏ thế này không biết làm sao mà tập thành ông Anka lớn tuổi vậy được. Mấy ông già hàng xóm của con không ai giống với ông Paul Anka cả”. 

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: "Cô cảm nhận được tình cảm của hai cha con đã lan tỏa khắp khán phòng. Con rất dũng cảm đã đội bộ tóc này đóng giả một người con thực sự chưa thích lắm, nhưng rất nhiều người thích. Chính tình cảm của hai cha con đã làm lay động rất nhiều khán giả hôm nay khi được thưởng thức tiết mục của con". Sau đó, giám khảo Mỹ Linh đã xin được ôm thí sinh nhí lòng vì quá xúc động trước tài năng và sự ngộ nghĩnh của bé.


Thu Phượng và Gia Huy hoá thân thành nhóm Boney M trình diễn ca khúc Daddy cool. Cả hai thí sinh đã phải nhuộm da, đội tóc giả quăn tít để đúng với nhân vật chương trình đưa ra. 

Kết thúc phần dự thi, giám khảo Hồng Vân thẳng thắn: "Lần nào cô cũng thấy con phủ một màu sosola lên người mới lạ và đáng yêu. Tuy nhiên 2 âm vực của hai thí sinh lại khác nhau quá". Giải thích về hai âm vực khác nhau giữa giọng người nữ và nam, Thu Phượng cho biết vì giọng ca sĩ nữ trong bài hát là giọng cao còn nam ca sĩ hát giọng trầm chủ yếu là đọc rap nên tiết tấu nhịp điệu của bài hát có phần lạ là như vậy.


Bảo An và Chí Thiện hoá thân thành Thuỷ Tiên trình diễn ca khúc Cô bé mùa đông. Bảo An vui sướng khi chọn được nhân vật mình yêu thích. Với chất giọng cao và trong trẻo, Bảo An không gặp khó khăn gì với phần biều diễn của mình. 

Các giám khảo đồng lòng nhận xét: "Bảo An hôm nay vô cùng xinh đẹp, hát hay. Còn Chí Thiện thì đã thể hiện được đúng chàng ca sĩ Đăng Khôi rất lịch lãm".


Anh Duy và Minh Thuận hoá thân thành Phan Đinh Tùng và Cát Phượng trình diễn ca khúc Oh mê ly. Với nhân vật lần này, "bố con" Minh Thuận đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình luyện tập. Trong suốt buổi tập, Minh Thuận liên tục bị đau đớn vì những cảnh tập bé Anh Duy lấy kiếm đánh vào mông mình.

Phân trình diễn vui nhộn của cả hai khiến giám khảo Hoài Linh cười nắc nẻ: “Lúc con cất giọng hát chú rất bất ngờ vì giọng con hay quá. Và anh hiểu được nỗi khổ của Minh Thuận khi tập tiết mục này”.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm