Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy 14 tuổi gây sốt tại Got Talent nước Anh

Phần trình diễn với đàn guitar của Bailey McConnell đã khiến các giám khảo phải đứng dậy hưởng ứng.

Trong chương trình Britain's Got Talent phát sóng tối 26/4, Bailey McConnell hứa hẹn là một trong những nhân tố gây sốt. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình ưa nhìn, thí sinh 14 tuổi này còn khiến khán giả ngất ngây bởi khả năng viết nhạc và chơi guitar. Trình diễn ca khúc do chính mình sáng tác, Bailey McConnell khiến một người khó tính như giám khảo David Walliams cũng phải đứng dậy hưởng ứng.

 Bailey McConnell gây sốt với một ca khúc do mình tự sáng tác.
Giám khảo David Walliams đứng bật dậy khỏi ghế.

David nhận xét: "Không có điểm gì để có thể chê ở bạn. Một giọng hát tuyệt vời, một bài hát quá hay. Chúng tôi hiểu tâm trạng của bạn. Chắc chắn bạn đã phải trải qua những chuyện thật khó khăn, bạn mới có thể viết lên những nốt nhạc hay như thế này".

Chia sẻ về ca khúc Dying Hole, khiến người nghe xúc động, Bailey McConnell cho biết cậu sáng tác bài hát này khi trót đem lòng yêu một cô bạn gái. "Đó là một người bạn rất, rất thân với tôi. Tôi đã vô cùng đau khổ".

Bailey McConnell, đến từ thị trấn Milton Keynes, Buckinghamshire. Cậu nhóc sáng tác ca khúc đầu tiên với tên gọi Memories vào năm 13 tuổi. Hiện Bailey đang theo học ở trung tâm thanh nhạc RGS Music. Ca sĩ nhí cũng thường xuyên đi diễn ở các quán cafe.

Bailey McConnell là hình mẫu ca sĩ - nhạc sĩ tương lai của làng giải trí Anh.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm