Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy 9X Vương Anh lịch lãm với họa tiết thiên nhiên

Giải thưởng người mẫu phong cách vừa mới nhận được trong đêm chung kết Siêu mẫu 2013 giúp Vương Anh tự tin hơn khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Anh vừa có buổi làm việc cùng NTK Nguyễn Hà Nhật Huy để thể hiện BST mới với chủ đề họa tiết thiên nhiên.

Hot boy Vương Anh được biết đến với vai trò người mẫu tuổi teen. Sau một thời gian gia nhập showbiz, anh dần chuyển hướng và trở thành ca sĩ của dòng nhạc trẻ phục vụ người nghe tuổi teen. Tuy nhiên, vai trò ca sĩ chưa phải là phù hợp với chàng người mẫu khi anh không để lại bất kỳ sản phẩm ấn tượng nào với công chúng.
Sau một thời gian xây dựng hình tượng ca sĩ không thành, chàng hot boy trở về với vai trò người mẫu ảnh. Anh xuất hiện trong nhiều BST thời trang của các nhãn hàng trong nước và các NTK Việt. Có vẻ như vai trò người mẫu phù hợp với Vương Anh hơn khi anh để lại những hình ảnh đậm chất nghệ thuật và được đông đảo người xem yêu thích.
Muốn phát triển sự nghiệp người mẫu, Vương Anh tìm đến các cuộc thi nhằm tìm kiếm cơ hội được thể hiện và có giải thưởng với mong muốn được phát triển ở vai trò người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, may mắn không đến với chàng trai sinh năm 1990, anh bị loại khỏi cuộc thi Vietnam's Next Top Model do không vượt qua được vòng phỏng vấn đối đáp với các thành viên BGK.
Bị loại khỏi vòng phỏng vấn tại cuộc thi mà nhiều người dự đoán anh sẽ làm nên điều mới mẻ, Vương Anh tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở những cuộc thi khác. Sau đó ít lâu, chàng trai lọt chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 với cái tên khai sinh Bùi Quang Tuấn. Tại cuộc chơi này, Vương Anh thể hiện khá tốt, anh tự tin vượt qua các vòng loại dễ dàng để đến với đêm chung kết và nhận được giải thưởng người mẫu phong cách.
Phần thưởng mang tính khích lệ giúp Vương Anh tự tin hơn trong bước đường khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực người mẫu.
Sau khi giành được giải thưởng người mẫu phong cách, Vương Anh trở lại với công việc. Trong bộ ảnh thời trang mới, hot boy đảm nhận vai trò thể hiện BST mới của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy.
BST mới của NTK Nguyễn Hà Nhật Huy lấy ý tưởng họa tiết từ thiên nhiên, trong đó, những họa tiết động vật chim, cò trở thành họa tiết chính xuyên suốt toàn BST.
Những cánh chim được khắc họa trong những dáng áo, quần dành cho mùa thu đông.
Thiết kế khá đồng bộ và ăn nhập về kiểu dáng phù hợp với các chàng trai trẻ tuổi hoạt bát và năng động.
Họa tiết lấy từ thiên nhiên được in ấn trên dáng áo sơ mi khá tinh tế, kết hợp cùng vest bộ lịch lãm và sang trọng.
Những họa tiết chim muông được nhiều NTK thế giới sử dụng và đưa vào BST mùa xuân 2013. Đến hè thu 2013, họa tiết này được các NTK Việt sử dụng hiệu quả với những kiểu dáng trang phục mang tính ứng dụng cao.
Áo họa tiết chim muông kết hợp cùng quần tông màu vàng sặc sỡ đem lại hình ảnh sôi động cho người mặc.

Khánh Ly Ảnh: Đình Dzũ

Bạn có thể quan tâm