Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Baggio háo hức cùng Midu đi xem phim

Trong khi cô bạn gái là người mẫu teen Andrea bận rộn với công việc chụp hình quảng cáo thì Baggio tranh thủ đi xem phim cùng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng".

Hot boy Baggio háo hức cùng Midu đi xem phim

Trong khi cô bạn gái là người mẫu teen Andrea bận rộn với công việc chụp hình quảng cáo thì Baggio tranh thủ đi xem phim cùng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng".

Andrea phải đóng giả vai bà bầu trong một bộ ảnh thời trang áo cưới.

Mới đây, Andrea khiến rất nhiều người choáng váng và sửng sốt khi khoe trên trang cá nhân hình ảnh mình mặc váy cưới và ôm bụng bầu lùm lùm 5 - 6 tháng. Tuy nhiên, chưa kịp để người hâm mộ thắc mắc hay lo lắng, cô nhanh chóng giải thích rằng đây chỉ là hình ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu thời trang cưới mà thôi. Bản thân Andrea cũng bất ngờ khi nhận được đề nghị đóng giả bà bầu chụp áo cưới. Tuy nhiên, vì hợp đồng đã được ký kết từ trước, cô vui vẻ thực hiện và tranh thủ đăng tải vài tấm hình để chia sẻ với bạn bè.

Trong khi đó, Baggio - bạn trai Andrea lại bận rộn tham gia buổi công chiếu phim Step Up: Revolution ở TP.HCM cùng hàng loạt hot girl đình đám như Midu, Kelly... Andrea chia sẻ Baggio cũng rất bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh cô khệ nệ ôm bụng bầu chụp hình cưới.

Thời gian gần đây, anh chàng thường xuyên từ Nam ra Bắc thăm bạn gái những khi không bận rộn với công việc cá nhân. Về phần mình, Andrea cũng chăm chỉ nhận lời "bay show" ở TP.HCM hơn để có dịp gần gũi với bạn trai.

Baggio rạng rỡ bên Midu.
... và một cô bạn khác rất duyên dáng, quyến rũ. Hiện tại, Baggio đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Amazing Race và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả xem truyền hình.

Trong buổi công chiếu phim tối ngày 31/7, ngoài Baggio và Midu, đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thanh Thúy, Văn Anh, Khương Ngọc... cũng góp mặt cùng Bảo Thy, Kelly, Trung Quân Idol... 

Step Up: Revolution là phần bốn của series kể về những chàng trai cô gái đam mê bộ môn khiêu vũ. Phần 4 lấy bối cảnh tại Miami với nhân vật chính là là tiểu thư nhà giàu Emily  đang tìm kiếm cơ hội thành vũ công chuyên nghiệp. Cô gặp gỡ và phải lòng Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy The Mob. Tuy nhiên, khu phố mà Sean cùng gia đình và bạn bè đang sinh sống có nguy cơ bị di dời và phá hủy bởi chính công ty của cha Emily. Không cam lòng, Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Kathryn McCormick - nữ diễn viên đóng vai Emily - sở hữu một gương mặt vô cùng khả ái. Cô là vũ công chuyên nghiệp và từng giành giải ba cuộc thi So You Think You Can Dance năm 2009. Trong khi đó, nhân vật Sean do người mẫu Ryan Guzman đảm nhận. Anh cho biết đã có thể tự tin trở thành một vũ công chuyên nghiệp sau khi tham gia Step Up 4. Adam G. Sevani, người đóng vai Moose trong phần 2 và 3, cũng sẽ trở lại trong phần này.

Ngắm dàn sao Nam - Bắc tham dự buổi công chiếu Step Up: Revolution:

Bảo Thy và một cô bạn hồ hởi chụp hình theo kiểu... "tự sướng"...

Trước khi hồ hởi tám chuyện cùng hot girl Kelly và bạn bè.

Trong khi đó, đạo diễn Charlie Nguyễn sánh đôi cùng một người phụ nữ rất nữ tính.

Khương Ngọc thì trổ tài nhảy nhót...

Trang Pháp sexy với đồ ren.

Trung Quân Idol, diễn viên Thanh Thúy và Phan Anh cũng tham gia buổi công chiếu Step Up: Revolution ở TP.HCM.

MC Ngọc Trai rủ bạn gái đi xem phim.

Hạnh Sino và Huyền Baby của nhóm B.Sily có dịp hội ngộ Cá sấu chúa Quỳnh Nga trong sự kiện tương tự tổ chức tại Hà Nội.

MC Việt Nga luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang độc đáo.

MC Anh Tuấn chụp hình cùng vũ đoàn MC13

Quỳnh Anh

Ảnh: M.G.S

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: M.G.S

Bạn có thể quan tâm