Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hot boy bánh giò' tái xuất với MV ý nghĩa

Chàng Nam dễ thương và hiền lành trong clip "Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò" vừa giới thiệu thêm một sản phẩm âm nhạc mang đầy tính nhân văn.

'Hot boy bánh giò' tái xuất với MV ý nghĩa

Chàng Nam dễ thương và hiền lành trong clip "Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò" vừa giới thiệu thêm một sản phẩm âm nhạc mang đầy tính nhân văn.

Võ Đình Hiếu là cái tên được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến qua bộ phim ngắn "gây bão" trên mạng Internet. Mặc dù có được một số thành công ở lĩnh vực phim ảnh, song anh chàng điển trai này vẫn quyết định chọn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Sau khi bất ngờ bị loại sớm ở chương trình The Winner Is - Tôi là người chiến thắng, Võ Đình Hiếu nhanh nhóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Vừa qua, anh cũng tổ chức một buổi offline ấm cúng để giới thiệu đến fan, báo giới về MV mới trong ngày sinh nhật của mình.

Ca khúc trong MV thứ 3 của chàng diễn viên phim Sơn ca không hát là một bản pop - ballad quốc tế quen thuộc từng được nhiều ca sĩ tên tuổi thể hiện - You Raise Me Up.

MV You Raise Me Up - Võ Đình Hiếu.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, "hot boy bánh giò" cho biết: "Theo kế hoạch sau MV Cõng mẹ đi chơi, tôi sẽ thực hiện video clip tiếp theo mang tên Chạm vào giấc mơ, một ca khúc của nhạc sĩ Văn Tứ Quý. Tuy nhiên, trong quá trình sang Cambodia quay hình, tôi và ê-kíp đã chuyển hướng bắt tay vào thực hiện MV về những trẻ em Việt mồ côi ở đất nước bạn khi cả đoàn tận mắt chứng kiến hoàn cảnh sống khó khăn, thiếu thốn của các bé".

Trong buổi tiệc, ngoài việc thể hiện lại bản hit You Raise Me Up, Võ Đình Hiếu cũng rất hào hứng khi hát tặng một số ca khúc khác như Chạm vào giấc mơ, Vệt nắng cuối trời, Hạ trắng... Không những thế, anh còn ghi thêm điểm với fan bởi cách trò chuyện rất duyên của mình.

Clip Võ Đình Hiếu hát You Raise Me Up, Chạm vào giấc mơ tặng fan.

May mắn tạo được dấu ấn tốt từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề, thế nhưng Võ Đình Hiếu lại không chọn đi theo phong cách của nhiều ca sĩ teen hiện nay để nhanh chóng nổi tiếng mà quyết định hướng mình đến các sản phấm âm nhạc nghiêm túc và ý nghĩa. Với những nỗ lực không ngừng, anh chàng hy vọng sẽ được mọi người đón nhận, yêu mến ở lĩnh vực ca hát.

Hình ảnh trong buổi offline mừng sinh nhật của chàng diễn viên - ca sĩ  Võ Đình Hiếu:

Võ Đình Hiếu hào hứng chia sẻ về MV mới.
Võ Đình Hiếu hào hứng chia sẻ về MV mới.
Võ Đình Hiếu tận tay mời bánh tất cả mọi người trong buổi offline.
Trước khi ra về, anh chàng còn vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng cô bạn thân Lương Minh Trang.

HOÀNG THÁI

Theo Infonet

HOÀNG THÁI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm