Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Bê Trần nhận giải phim ngắn xuất sắc nhất

Trong lễ trao giải tài năng cho sinh viên của ĐH Sân khấu Điện ảnh, hot boy Bê Trần đã vinh dự giành được giải Nhất cho phim ngắn đầu tay - Mùa hè tuổi 17.

Ngày 16/12, trên trang cá nhân của mình, hot boy Bê Trần đăng tải hình ảnh nhận giải thưởng vinh dự dành cho sinh viên tài năng của ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Tại buổi lễ, chàng trai này đã giành được giải Xuất sắc nhất cho phim ngắn Mùa hè tuổi 17 do anh đứng ra chịu trách nhiệm sản xuất. Bộ phim được đánh giá cao từ kịch bản cho đến diễn xuất và xử lý hiệu ứng.

Bê Trần hạnh phúc với giải thưởng nhận được. (Ảnh: NVCC).

Sau khi đăng tải hình ảnh, hot boy nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và fan hâm mộ. Bê Trần cho biết: "Để nhận được giải thưởng này, mình đã phải cố gắng rất nhiều vì đây là lần đầu tiên mình đảm nhiệm mọi công việc của một bộ phim". Đồng thời, hot boy cũng gửi lời cám ơn đến những người đã giúp đỡ anh trong quá trình hoàn thiện Mùa hè tuổi 17.

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, sinh năm 1990 tại Hà Nội. 9X được cộng đồng mạng biết đến qua hình ảnh một hot boy tài năng và là một diễn viên chính trong series phim sitcom 5S Online. Hiện Bê Trần đang từng bước cố gắng thoát khỏi hình ảnh hot boy và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Hot boy Bê Trần nuối tiếc vì bỏ lỡ tình yêu tuổi học trò

Trong phim ngắn đầu tay của mình, Bê Trần cũng đã vào vai nam chính - một cậu học trò nhút nhát không dám thổ lộ tình yêu với cô bạn cùng lớp.

 

Quỳnh Anh Shyn ngồi xe đạp kiểu lạ hút 40.000 like

Dưới tiết trời lạnh giá của mùa đông, Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần đã có giây phút lãng mạn bên nhau.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm