Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Bê Trần nuối tiếc vì bỏ lỡ tình yêu tuổi học trò

Trong phim ngắn đầu tay của mình, Bê Trần cũng đã vào vai nam chính - một cậu học trò nhút nhát không dám thổ lộ tình yêu với cô bạn cùng lớp.

Mùa hè tuổi 17 là bộ phim đầu tay do hot boy Bê Trần (Trần Quốc Anh, sinh năm 1990) đứng ra chịu trách nhiệm sản xuất. Để đưa được sản phẩm hoàn hảo nhất đến với người xem, hot boy đã bỏ ra không ít công sức từ những ngày thai nghén đến khi bộ phim được ra lò. 

Câu chuyện trong Mùa hè tuổi 17 mở đầu bằng khoảnh khắc rung động của người con trai khi bất ngờ ấn tượng với cô bạn mới. 

Những nuối tiếc vì thời học sinh đã bỏ lỡ cơ hội:

Với một kết thúc buồn, Mùa hè tuổi 17 muốn gửi tới người xem thông điệp: “Cuộc sống và tình yêu đều không chờ đợi ai. Hãy nói cho nửa còn lại của mình những gì con tim mình đang cất giữ, đừng để đến lúc nhận ra tình cảm của nhau đã vơi cạn thì đã quá muộn”.

Bê Trần hiện chuẩn bị tốt nghiệp ngành đạo diễn của ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Đây cũng chính là bộ phim mà 9X muốn thử sức mình trong một vai trò mới. 

Sinh nhật xôm tụ của hot girl Quỳnh Anh Shyn

Trong buổi giao lưu, gặp gỡ với fan hâm mộ, Quỳnh Anh Shyn đã gây bất ngờ với các bạn trẻ bởi màn ảo thuật chuyên nghiệp.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm