Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy cầu lông bị nửa kia 'vạch mặt' vì 'like dạo' ảnh gái xinh

Mới đây, Thu Anh - người yêu Phạm Hồng Nam - khiến dân mạng thích thú khi "vạch mặt" bạn trai hay đi "like dạo" ảnh gái xinh.

Vẻ điển trai của hot boy cầu lông Phạm Hồng Nam Phạm Hồng Nam là vận động viên cầu lông chuyên nghiệp. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng MV và chụp ảnh quảng cáo.

Trong phần tương tác với dân mạng, một người đặt câu hỏi: "Anh Nam có hay like ảnh bạn nữ khác không? Chị thấy thế nào về việc đó ạ?".

Đáp lại, Thu Anh gọi người yêu là "con lợn", trả lời theo kiểu nửa đùa nửa thật: "Con lợn này chuyên gia like dạo em ơi, gái nào cũng like. Chị kệ thôi, con nào chị ghét thì chị block".

Ngoài ra, một người khác nói hot boy cầu lông "tố" bạn gái thính mũi: "Chị ơi anh Nam kêu mũi chị thính lắm, anh hó hé gì là chị thấy liền. Chị có kinh nghiệm gì không?".

Trả lời câu hỏi này, Thu Anh cho rằng do cô kỹ tính, hành động càng nhỏ càng làm cô chú ý. "Con gái có giác quan thứ sáu. Chị nghĩ em nên tin vào linh cảm bản thân, chỉ là phát hiện sớm hay muộn thôi", 9X nói.

Trên trang cá nhân, Hồng Nam cũng giải đáp thắc mắc của dân mạng về mối quan hệ giữa hai người. Hot boy cầu lông cho biết anh là người thích Thu Anh và chủ động tỏ tình với bạn gái trước.

Tuy nhiên, anh chàng cũng nói bản thân nhút nhát, không dám nói chuyện với người yêu hiện tại.

"Anh lướt Facebook thấy con bò này đi lạc nhưng anh không dám với em ạ. Anh phải nhờ thằng bạn của anh vẫy tay hộ mới có ngày hôm nay đấy", Nam nói trên mạng xã hội.

Phạm Hồng Nam (sinh năm 1996) là vận động viên của đội cầu lông Ciputra, Hà Nội. Anh gần 50.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Do có gương mặt baby cùng chiều cao 1,83 m, Nam thường xuyên được mời làm người mẫu thời trang. 9X cũng từng xuất hiện trong MV Cảm nắng của ca sĩ Suni Hạ Linh.

Thu Anh - bạn gái Phạm Hồng Nam - có trang cá nhân thu hút hơn 16.000 lượt theo dõi. Thu Anh hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội, là chủ nhân cửa hàng thời trang online chuyên kinh doanh đồ ngủ.

Hai người đã công khai mối quan hệ từ một năm trước. Họ thường đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Ngày 1/6 sắp tới là dịp kỷ niệm một năm yêu của Hồng Nam - Thu Anh.

hot boy cau long bi ban gai noi xau anh 5
Hồng Nam thường đăng ảnh tình cảm với bạn gái lên trang cá nhân.

Mi Vân được khen rạng rỡ sau khi vừa sinh con thứ hai

Sáng 3/5, Mi Vân thông báo vừa hạ sinh đứa con thứ hai trên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm