Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy cover Minh Châu tung MV đầu tay 'Một là anh, hai là ai'

Minh Châu vừa chính thức tung MV đầu tay, đánh dấu bước chuyển sang con đường ca hát chuyên nghiệp sau loạt bài cover được yêu thích trên YouTube.

Sau 5 năm từ khi vào top 3 chương trình Học viện Ngôi sao, Nguyễn Minh Châu có phần lặng lẽ hơn so với các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, gần đây, anh nhận được sự chú ý và yêu mến của nhiều khán giả nhờ những bản cover tự nhiên, mộc mạc. Điều đó giúp Minh Châu có thêm động lực để quay trở lại với đam mê âm nhạc.

Mới đây, anh đã ra mắt MV đầu tay có tên "Một là anh, hai là ai". Đây là ca khúc do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác riêng cho Minh Châu. MV có thời lượng hơn 7 phút, kể lại chuyện tình yêu tay ba đầy bất ngờ và sóng gió.

MV Mot la anh,  hai la ai anh 1
Sự kết hợp cùng Vương Anh Tú giúp Minh Châu có sự trở lại ấn tượng.

Minh Châu cho biết MV lần này là một món quà để cảm ơn hơn 130.000 người theo dõi (followers) đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, cũng là để ghi dấu một cột mốc trong sự nghiệp.

Chia sẻ về lý cho sau 5 năm mới chính thức ra mắt MV đầu tay, Minh Châu cho biết anh muốn hoàn thành xong chương trình học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cũng như cân nhắc và lựa chọn thời điểm thích hợp. Bên cạnh đó, Minh Châu cho biết cover là sở thích nên anh vẫn sẽ tiếp tục hoạt động này để đáp lại tình cảm của khác giả.

Chàng trai sinh năm 1991 được mệnh danh là “hot boy cover" vì thường xuyên chia sẻ những đoạn video hát lại loạt hit của nhiều ca sĩ trên trang cá nhân. Các ca khúc cover đều mang chất riêng qua giọng hát của Minh Châu, nhẹ nhàng, tình cảm và da diết.

Thời gian tới, Minh Châu sẽ tiếp tục cho ra mắt các ca khúc mới. Chàng ca sĩ Hà thành tin rằng qua sự nghiêm túc trong nghệ thuật và giữ được chất riêng trong âm nhạc, anh sẽ chạm đến được trái tim của khán giả.

Anh chia sẻ: "Tôi sẽ nỗ lực và chăm chỉ hết mình để trong tương lai, công chúng nhìn nhận mình như một ca sĩ chính thức chứ không đơn thuần là một người chuyên cover”. Bạn đọc có thể nghe ca khúc mới của Minh Châu tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm