Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy của 'Thử thách cùng bước nhảy' cuốn hút với Jazz

Top 4 của “So you think you can dance” gồm Lâm Vinh Hải và Quang Đăng, Hồng Nhung cùng các vũ công khác cùng góp mặt trong đêm biểu diễn múa “Jazz!” dưới bàn tay biên đạo của John Huy Trần.

Hot boy của 'Thử thách cùng bước nhảy' cuốn hút với Jazz

Top 4 của “So you think you can dance” gồm Lâm Vinh Hải và Quang Đăng, Hồng Nhung cùng các vũ công khác cùng góp mặt trong đêm biểu diễn múa “Jazz!” dưới bàn tay biên đạo của John Huy Trần.

Giữ vai trò giám khảo của So you think you can dance, John Huy Trần được thí sinh yêu mến nhờ sự hòa đồng, dễ thương và đặc biệt là khả năng biên đạo của anh. Sau cuộc thi, John đã đưa các thí sinh trở lại với đêm múa Jazz! do chính anh biên đạo đồng thời anh cũng là người dẫn chuyện.

Jazz! là cuộc du ngoạn ngược dòng lịch sử sơ khai của thể loại múa này, có nguồn gốc từ Phi – Mỹ và du hành đến jazz đường phố Việt Nam ngày nay. Jazz ra đời từ nguồn cảm hứng tổng hợp của charleston, swing, tap và phát triển qua các vở nhạc kịp cho tới hiphop.

Khán giả Việt Nam được thưởng thức các điệu nhảy từ các vở nhạc kịch Broadway nổi tiếng có múa jazz như Cabaret, West side story hay New York New York... Với các thể loại múa từ afro jazz đến lyrical, pop, và street được các vũ công chuyên nghiệp tái hiện thông qua ngôn ngữ hình thể, “viết” nên nhiều cảm xúc cho người xem trong đêm.

Sau khi Thử thách cùng bước nhảy khép lại, Quang Đăng và Lâm Vinh Hải chứng tỏ sự trưởng thành khi hòa nhập với môi trường chuyên nghiệp.

Chỉ kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ nhưng những màn trình diễn trong đêm mang lại cho khán giả cảm giác như được hồi sinh trong không gian nghệ thuật đa sắc màu, mà ở đó các vũ công đã tạo được điều huyền diệu cho con người. Người xem dường như chưa “đã cơn ghiền” và họ nán lại đến phút cuối với hy vọng được nhìn thấy các vũ công say sưa với từng điệu nhảy điêu luyện và cuốn hút trên sân khấu. Những nghệ sĩ biểu diễn trong đêm cũng trở nên lưu luyến và không nỡ rời đi dù ánh đèn và tấm màn nhung đã khép lại, kết thúc vở diễn ngọt ngào và mê đắm.

Những đêm biểu diễn múa khá quen thuộc với khán giả nước ngoài nhưng đây là lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam nên phần lớn người xem lại là người ngoại quốc. Có lẽ công tác PR chưa thật sự tốt, không thu hút được sự quan tâm của khán giả trong nước nên dù khán phòng khá nhỏ song vẫn không được lấp đầy.

Jazz! còn kéo dài liên tục 2 đêm từ 16 – 17/3 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Một số hình ảnh trong chương trình tối 15/3:

 
 
 Lâm Vinh Hải vẫn chứng tỏ sức hút của anh ở những động tác mạnh mẽ, táo bạo.
 
 Trong khi Quang Đăng lại nghiêng về những bài thiên về cảm xúc và xây dựng hình ảnh dễ thương, đáng yêu với các động tác hip hop.
 
 Cặp thí sinh đẹp đôi nhất: Quang Đăng và Hồng Nhung trình diễn lại thể loại lyrical jazz trong ca khúc Lại gần hôn anh lấy nhiều nước mắt của người xem.
 
 
 Hình ảnh ngây ngô, đáng yêu của 2 hot boy So you think you can dance trên sân khấu.
 
 
 Không gian đa sắc màu của đêm Jazz!
 
 
 Lâm Vinh Hải cuốn hút trên sân khấu với các động tác khó.
 
 Cả vũ công và khán giả đều lưu luyến không rời.
Các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mùa mới cũng nhanh chân đi xem nghệ thuật múa với các bạn nhảy ngoại quốc của mình. Hồ Vĩnh Khoa khá hiền lành so với cô bạn cá tính.
Maya khoe vẻ đẹp quyến rũ bên vẻ nam tính của người bạn nhảy điển trai.
 Bảo Anh rạng ngời và xinh tươi bên chàng vũ công tây cũng đẹp trai không kém.
 
 Maya sexy và quyến rũ khoe dáng bên Bảo Anh tươi trẻ. Ở mùa này, Maya là gương mặt hot nhất nhờ hiệu ứng từ sau phim Scandal.
 

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

Kim Chi

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm