Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy 'dao kéo' Chan Than San ngày ấy - bây giờ

Từ một chàng trai thư sinh, Chan Than San gây bất ngờ khi lột xác thành công với khuôn mặt nam tính và thân hình sáu múi.

Chan Than San tên thật là Trần Thanh Sơn, sinh năm 1988 tại Sài Gòn. 5 năm trước, anh chàng này từng là gương mặt sở hữu lượng fan đông đảo tại khu vực phía Nam. Năm 2006, San quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và bước chân vào nghề người mẫu. 
Sau ca phẫu thuật thành công, Chan Than San từng bước thay đổi trở thành mẫu teen được yêu thích tại Việt Nam. Ngoài ra, anh chàng còn tấn công sang cả thị trường Thái Lan, Trung Quốc...và góp mặt trong bộ phim Voyage của đạo diễn Vân Tường được công chiếu tại Hong Kong. 
Bên cạnh những dấu ấn nhất định, Chan Than San cũng là hot boy vướng phải nhiều scandal nhất thời điểm bấy giờ. Anh từng bị nghi ngờ về giới tính và là người mở màn cho những câu chuyện đồn thổi về phẫu thuật thẩm mỹ của sao nam.

Dàn hot teen trong phim 'Chít và Pi' bây giờ ra sao?

Sau khi bộ phim kết thúc, Hạ Hồng Vân rẽ hướng sang kinh doanh, làm người mẫu. Trong khi đó, hot boy Đăng Nguyên đã lập gia đình và có 2 con.

Năm 2013, nhiều người bất ngờ khi cái tên Chan Than San dần dần mất tích khỏi showbiz. Kể cả những sự kiện, quảng cáo, phim ảnh đều không có sự xuất hiện của anh. Mới đây, chàng trai sinh năm 1988 xuất hiện với vẻ nam tính, body chuẩn và cơ bắp 6 múi khác hẳn với vẻ thư sinh ngày nào. 
Hot boy cho biết, hiện tại anh đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể dục thẩm mỹ. Thỉnh thoảng anh cũng góp mặt trong một số bộ ảnh thời trang hoặc các MV ca nhạc.
Gần đây nhất, Chan Than San có dịp hội ngộ với fan Việt khi xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sỹ Bảo Thy. Nhiều người nhận xét, dù ngoại hình có thay đổi nhưng nụ cười tỏa nắng của San vẫn như xưa.

Dàn hot girl 'Nhật ký Vàng Anh' ngày ấy - bây giờ

8 năm sau khi bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" kết thúc, Hoàng Thùy Linh, Trang Pháp trở thành ca sĩ. Trong khi đó, Vân Navy từ giã showbiz, rẽ hướng sang kinh doanh.

Song Chi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm