Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy đình đám một thời: Người đầy đủ vợ con, kẻ bỏ sự nghiệp ca hát

Trong khi Ba Duy của "đẹp trai có nhiều đứa yêu" không tham gia showbiz và sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ thì Thành Thỏ, Rocker Nguyễn lại có sự nghiệp ca hát không mấy suôn sẻ.

Hot boy noi tieng anh 1
Trần Ba Duy (sinh năm 1990, quê gốc Thanh Hóa) là cựu sinh viên Cao đẳng múa Việt Nam. Hot boy này nổi lên từ trào lưu Đẹp trai có nhiều đứa yêu nhờ ngoại hình điển trai. Lúc mới được chú ý, anh được dân mạng nói có gương mặt giống với các thần tượng Hàn Quốc.
Hot boy noi tieng anh 2Hot boy noi tieng anh 3
Sau khi trở thành hiện tượng mạng, hot boy Hà thành tham gia làm người mẫu ảnh, đóng MV. Anh còn xuất hiện trong một số phim truyền hình như Mặt nạ da người, Lời ru mùa đông, sitcom Chuyện chúng mình, Những phóng viên vui nhộn...

Hot boy noi tieng anh 4Hot boy noi tieng anh 5
Tháng 10/2015, anh rời cuộc chơi và lên xe hoa cùng hot girl Nam Thương. Không lâu sau, vợ chồng Ba Duy nhanh chóng đón thành viên mới chào đời. Hiện gia đình 3 người này là một trong những "hot family" nổi tiếng trong giới trẻ. Hot boy 9X thường đăng khoảnh khắc hài hước bên con trai và những bức ảnh khoe hạnh phúc gia đình.

Hot boy noi tieng anh 6
Thành Thỏ Toki (Vũ Đức Thành, sinh năm 1993) là cựu sinh viên ĐH Sư phạm Mỹ thuật. Trước khi Nam tiến, 9X là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Hà thành khi xuất hiện trong nhiều tạp chí tuổi teen và lookbook quảng cáo.
Hot boy noi tieng anh 7
Năm 2017, Toki tham gia nhóm nhạc Uni5 do Đông Nhi - Ông Cao Thắng thành lập. Thời gian đầu hoạt động, anh đóng vai trò hát chính và rapper của nhóm. Sau hơn 2 năm hoạt động hoạt động, Thành Thỏ quyết định ra khỏi nhóm nhạc với lý do sức khỏe và có hướng đi cho riêng mình.
Hot boy noi tieng anh 8Hot boy noi tieng anh 9
Thời gian đầu được dân mạng biết đến, Thành Thỏ được cho là giống với diễn viên Lee Hyun Woo. Ngoài ngoại hình gây chú ý, chuyện tình của Toki cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là nghi án hẹn hò hot girl đình đám một thời Hạ Vi.
Hot boy noi tieng anh 10
Rocker Nguyễn (Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993) ban đầu được dân mạng biết đến là một hot boy, sau đó là ca sĩ và diễn viên. Sở hữu chiều cao 1,83 m và vẻ ngoài điển trai, anh từng được xem là "nam thần" thế hệ mới của showbiz Việt. Ở lĩnh vực ca hát, anh ghi dấu ấn với bản hit Quá khứ còn lại gì. Khi tham gia diễn xuất, hot boy 9X lại bỏ túi hai vai chính trong Sắc đẹp ngàn cân Glee phiên bản Việt.

Những triết lý 'cực gắt' của Dũng trong 'Về nhà đi con'

Trong phim "Về nhà đi con", nhân vật "Dũng quân sư" có nhiều câu nói được dân mạng cho là khá đúng khi áp dụng trong cuộc sống.


Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm