Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Đỗ Hoàng Dương tham gia 'Glee phiên bản Việt'

Nhóm nhạc chuyên hát cover với hình thức hoạt động giống như nhóm Glee được những ca sĩ trẻ tập trung gây dựng và phát triển.

Ở Việt Nam mô hình các nhóm hát cover như Glee, Penatonix… vẫn là điều mới mẻ. Nhiều ca sĩ không chuyên tham gia hoạt động cover bài hát trên mạng nhưng chưa có 1 nhóm hoạt động thường xuyên.

7 thành viên trẻ trung, tài năng của Eectriz 199s.

Electriz 199s theo đuổi mô hình nhóm nhạc cover nổi tiếng của Việt Nam. Nhóm gồm 7 thành viên trẻ tuổi, đa ngành nghề được thành lập bởi 2 ca sĩ đến từ Vietnam Idol là Tiến Việt và Đồng Thủy Tiên. Họ cũng lấy Glee, câu lạc bộ âm nhạc rất phổ biến ở các trường trung học và đại học của Mỹ làm hình mẫu. 

Các thành viên của Electriz là những màu sắc âm nhạc khác nhau. 5 trong số 7 thành viên đã và đang hoạt động âm nhạc như những ca sĩ độc lập. Trong đó, hot boy Đỗ Hoàng Dương là một trong những thành viên gây chú ý.

Nhóm mang đến sự trẻ trung, tươi mới trong các bản cover, mashup.

Sau khi thử sức ở Giọng hát Việt nhí, Hoàng Dương tiếp tục ghi danh mình vào cuộc thi Học viện ngôi sao. Anh chàng này cũng sở hữu khá nhiều video hát cover được khán giả yêu thích.

Tất cả các thành viên làm việc đều trên cơ sở hỗ trợ, hợp tác không phụ thuộc bất kỳ 1 công ty quản lý nào. Điều đó khiến nhóm hoạt động một cách rất thoải mái, không có sự kiểm soát nhưng vẫn rất có kỷ luật.

Sơn Tùng MTP Mash Up Cover - Electriz 199s Sơn Tùng MTP Mash Up Cover - Electriz 199s

Ngoài dự án đầu tiên là bản mashup 3 ca khúc hit của Sơn Tùng MTP, nhóm nhạc đang thực hiện những dự án tiếp theo với các ca khúc hit khác của ca sĩ như : Bùi Anh Tuấn, Đông Nhi, 365, Mr T, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm….

Phan Nhật Phi

Bạn có thể quan tâm