Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Gin Tuấn Kiệt kết hợp Andiez, hát về thời thanh xuân

Hot boy của sitcom "Gia đình là số 1" kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương trong sản phẩm âm nhạc được đầu tư ghi hình dưới dạng phim ngắn.

Ngày 6/11, hot boy của bộ phim sitcom Gia đình là số 1, Gin Tuấn Kiệt, cho ra mắt dự án âm nhạc mới với tên gọi Thanh xuân là cả một đời. MV chính thức của dự án được xây dựng thành một phim ngắn với câu chuyện lãng mạn nhằm làm nổi bật hai ca khúc: Yêu một người sau anhKhông thể chạm được em.

Chiều cùng ngày, anh tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất. Trước đó, diễn viên trẻ của Gia đình là số 1 cũng đã phát hành một số ca khúc tự sáng tác như Lâu rồi sao vẫn chưa quên, Yêu anh sẽ tốt mà...

gin tuan kiet ra bai hat moi anh 1
Hot boy Gia đình là số 1 Gin Tuấn Kiệt ra mắt MV phim ngắn lấy chủ đề về tình yêu thanh xuân. 

Hai ca khúc nằm trong dự án Thanh xuân là cả một đời do Andiez Nam Trương và Gin Tuấn Kiệt sáng tác. Trong đó, Yêu một người sau anh là snả phẩm của Á quân Sing My Song Andiez Nam Trương.

Hai người trở nên thân thiết sau khi cùng tha gia chương trình Sing My Song 2018. Không chỉ tham gia sáng tác, nhạc sĩ 22 tuổi còn đồng ý xuất hiện trong MV phim ngắn vì tình bạn với Gin Tuấn Kiệt.

"Hai anh em rất thân thiết, làm việc hiểu ý nhau. Việc xuất hiện trong phim ngắn của Gin Tuấn Kiệt khiến tôi khá hào hứng”, Andiez chia sẻ.

MV phim ngắn là những thước phim lãng mạn về chàng trai nảy sinh cảm xúc với người bạn thân thiết nhưng quyết định giấu cảm xúc trong lòng vì sợ đánh mất tình bạn. Mối tình thanh xuân dang dở cùng những tiếc nuối của giai đoạn trưởng thành là đề tài luôn thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

gin tuan kiet ra bai hat moi anh 2
Gin Tuấn Kiệt thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với sản phẩm mới nhất cũng như loạt ca khúc tự sáng tác. 

Bạn diễn của Gin Tuấn Kiệt là hot girl Lan Hương. Anh tiết lộ vẻ đẹp trong sáng, gợi cảm xúc về mối tình khi còn ở trên ghế nhà trường là nguyên nhân chính khiến anh lựa chọn cô vào vai chính trong MV.

Gin Tuấn Kiệt cho biết ra mắt hai ca khúc cùng lúc là việc làm khá mạo hiểm với ca sĩ mới như anh. Tuy nhiên, giọng ca trẻ cho rằng những yếu tố phụ về mặt hình ảnh sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong ăm 2018, Gin Tuấn Kiệt đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình như 100 ngày bên em, Ngôi sao khoai tây... đồng thời góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình.

Sự xuất hiện trong Sing My Song 2018 giúp nam diễn viên của Gia đình là số 1 phần nào khẳng định được khả năng về âm nhạc. Thông qua sản phẩm mới Thanh xuân là cả một đời, giọng ca trẻ một lần nữa thể hiện quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm