Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Harry Lu được chú ý ở sân bay Tân Sơn Nhất

Có mặt tại sân bay của TP.HCM từ sáng sớm 10/4 để ghi hình bộ phim "Trở về 3", Harry Lu đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Sau vai nam chính trong bộ phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Quang Huy, chàng diễn viên điển trai Harry Lu ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả trẻ.
Anh tiếp tục thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy khi tham gia bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh.
Sáng 10/4, Harry Lu và đoàn làm phim thực hiện một số cảnh quay ở sân bay.
Sự có mặt của nam diễn viên 9X và ê-kíp đã gây xôn xao một góc sân bay. Nhiều người dừng lại quay phim, chụp ảnh khi thấy Harry Lu xuất hiện. 
Việt Trinh hướng dẫn Harry Lu cách diễn xuất. Dù là gương mặt mới toanh của làng phim, nhưng Harry Lu được "người đẹp Tây Đô" đánh giá cao và giao cho vai diễn khá nặng ký. Người đảm nhân vai nữ chính của phim Trở về 3 là boxing girl Khả Ngân. Ban đầu, vai diễn này được nhắm cho Trương Quỳnh Anh, tuy nhiên sau đó cô đã bỏ vai vì lý do gia đình.

Trở về 3 là bộ phim nối tiếp thành công của series phim Trở về. Bộ phim này từng được khán giả chú ý, quan tâm khi phát sóng trên kênh HTV.

Ngoài hai nhân vật chính là Khả Ngân và Harry Lu, phim Trở về 3 còn có sự tham gia diễn xuất của Hiếu Hiền, vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình...

Minh Đức

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm