Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Kelbin Lei lần đầu đóng vai chính

Trong sitcom "Tiệm bánh Hoàng tử bé", chàng hot boy trở thành sinh viên khoa Thiết kế thời trang và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười với nhóm nhạc trẻ Tiramisu.

Trong phim, nhân vật do Kelbin thủ vai là chàng trưởng nhóm rất mê thời trang và làm stylist cho chính nhóm nhạc Tiramisu. Để có tiền trang trải cho ước mơ, nhóm nhận quản lý và kinh doanh tiệm bánh Hoàng tử bé của bà Hội trưởng hội phụ nữ của chung cư Ngàn Sao.

Hàng ngày, các bạn trong nhóm Tiramisu vừa lo kinh doanh tiệm bánh vừa tập luyện để thi vào công ty giải trí Smart Talent. Từ đó, những câu chuyện dí dỏm, dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Tiệm bánh Hoàng tử bé trở thành trung tâm của cả khu chung cư Ngàn Sao từ ngày nhóm bạn xuất hiện.

Kelbin và bạn diễn.

Bên cạnh những hình ảnh đẹp khi lên sóng, tại hậu trường, phòng phục trang dành riêng cho 5 diễn viên chính luôn ngập trong áo quần. Con số có thể lên tới hơn 5.000 bộ đồ trong suốt 260 tập phim. Kelbin Lei không muốn trùng lặp trang phục nên số lượng trang phục của nhân vật do anh đảm vai luôn đạt số lượng cao nhất. Ê-kíp phục trang cũng dành luôn cho nam diễn viên này riêng một khu vực để treo trang phục.

Đặc biệt trong phim, Kelbin Lei làm stylist cho chính nhân vật của mình nên anh đảm bảo tất cả trang phục đều rất cá tính, mang đậm phong cách thời trang của anh ngoài đời.

Bộ phim sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé dài 260 tập đang được phát trên sóng VTV9 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần là sản phẩm đầu tiên dành cho khán giả miền Nam.

Những hình ảnh của Kelbin trong phim:

Cảnh tập luyện vui nhộn của các diễn viên.
Phim có sự tham gia của nhiều hot boy và hot girl Việt.

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm