Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Loki Bảo Long cuốn hút bởi vẻ điển trai năng động

Trong bộ ảnh mới, học trò đẹp trai của Hồ Quỳnh Hương tại cuộc thi X Factor thu hút người nhìn khi khoác lên mình phong cách thời trang thể thao trẻ trung, năng động.

Trong bộ ảnh mới này, Loki Bảo Long thay đổi phong cách với hình ảnh thanh lịch, màu sắc và không kém phần cá tính.
Với những đạo cụ thể thao đa dạng, anh chàng đem đến những shoot hình thú vị và tràn đầy màu sắc.
Từ đầu chương trình X Factor đến nay có thể thấy Loki Bảo Long đã trải qua rất nhiều lần lột xác cả về phong thái trình diễn lẫn phong cách thời trang của chính mình. Lúc bụi bặm, khi lãng tử và qua bộ ảnh lần này, anh chàng còn cho thấy một sự trẻ trung sôi nổi nơi con người anh.
Trở thành một trong 16 nhân tố bí ẩn được bước vào vòng liveshow của chương trình X Factor Việt Nam, Loki Bảo Long đã và đang phấn đấu rất nhiều cho từng phần thể hiện của mình.
Dù nắm giữ lợi thế ngoại hình điển trai dễ dàng hút khán giả trẻ, nhưng Loki Bảo Long không chủ quan. Chàng trai 9X dốc sức luyện thanh và tập vũ đạo để chuẩn bị cho các tiết mục mới của mình.
Loki là một trong những thí sinh sớm gây được chú ý ở mùa thi Nhân tố bí ẩn đầu tiên. Ngoại hình thư sinh và câu chuyện hot boy tự kỷ giúp anh chàng nhận được thiện cảm từ khán giả. Ngoài ra, Loki cũng sở hữu giọng hát khá truyền cảm và điều này giúp anh liên tiếp được vào sâu.
Ngoại hình bảnh bao cùng phong cách thời trang lịch lãm trong bộ ảnh mới càng giúp Loki thêm phần cuốn hút người nhìn.
Ngoài việc tập trung ca hát, nam ca sĩ trẻ còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, đồng thời góp mặt ở các chương trình gặp gỡ người hâm mộ. 
Lúc 17h30, ngày 3/8 tới đây, hot boy X Factor tổ chức buổi offline với người hâm mộ tại Studio of Saiga Cafe (TP.HCM).

Tuệ An

Stylist : Kye Nguyễn
Photo: Hoàng Phúc
Make up: Vương Khiêm
Costumes: Zappa Homme

Bạn có thể quan tâm