Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Mai Chí Công gây sốt khi cover 'Chắc ai đó sẽ về'

Thể hiện "Chắc ai đó sẽ về", cậu bé mới bước qua tuổi 12 nhưng đã trình diễn nhập tâm và đầy tình cảm, dù còn một vài chỗ vấp do chưa thuộc kỹ lời.

Sau khi kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, hot boy mắt hí Mai Chí Công đã trở về Hà Nội để nhanh chóng tập trung với việc học, thỉnh thoảng, cậu bé lại gửi đến khán giả ủng hộ và yêu mến mình những món quà tinh thần ý nghĩa là màn cover các ca khúc đang hot. Cách đây không lâu, đoạn clip ngắn cover hit Vết mưa của Vũ Cát Tường đã khiến người hâm mộ trầm trồ bởi tài năng của em. Mới đây, cậu bé đến từ Tây Bắc tiếp tục "đốn tim" các fan, đặc biệt là fan nữ khi vừa tự đệm đàn piano vừa thể hiện rất cảm xúc ca khúc đình đám của Sơn Tùng M-TP Chắc ai đó sẽ về.

Mai Chí Công sở hữu chất giọng khá đặc biệt, khàn trầm và tràn đầy cảm xúc. Thể hiện Chắc ai đó sẽ về, cậu bé mới bước qua tuổi 12 nhưng đã trình diễn nhập tâm và đầy tình cảm, dù còn một vài chỗ vấp do chưa thuộc kỹ lời. Bản cover này đã nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ. Dù sáng tác của Sơn Tùng M-TP có ca từ khá trưởng thành, nhưng các ý kiến cũng không quá để tâm đến vấn đề này mà tỏ ra thích thú trước tài năng của cậu bé Lai Châu.

Hot boy mắt hí Mai Chí Công.

Mai Chí Công là thành viên của team huấn luyện viên Cẩm Ly tại chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2. Dù không đi đến được vòng chung kết nhưng cậu bé vẫn để lại rất nhiều cảm tình nơi khán giả theo dõi chương trình không chỉ bởi giọng hát mà còn ở sự chững chạc. Sau màn song ca đầy ăn ý với Thiện Nhân qua ca khúc Thương nhau lý tơ hồng, cả hai thậm chí còn được các khán giả nhiệt tình ghép đôi. Trước đó, cậu bé cũng đã thể hiện được sự đa dạng của mình khi thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

Hiện Mai Chí Công vẫn dành phần lớn thời gian để tập trung cho việc học sau thời gian bỏ lỡ để tham gia The Voice Kids. Mới đây,  bố mẹ của hot boy mắt hí này bị Thái Thùy Linh "tố" đã bắt con bỏ show.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm