Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

 Hot boy Nukan ‘quậy’ cùng sinh viên Hành chính

Sự xuất hiện bất ngờ của bạn trai Bích Phương Idol, Nukan Trần Tùng Anh đã làm nóng sân khấu chương trình Hoa nhân ái tại Học viện Hành chính TP.HCM.

 Hot boy Nukan ‘quậy’ cùng sinh viên Hành chính

Sự xuất hiện bất ngờ của bạn trai Bích Phương Idol, Nukan Trần Tùng Anh đã làm nóng sân khấu chương trình Hoa nhân ái tại Học viện Hành chính TP.HCM.

Hơn 400 tình nguyện viên của Hoa nhân ái đã có mặt tham gia đêm hội. Với khẩu hiệu thắp sáng ngọn lửa tình nguyện trong lòng các bạn sinh viên nhiệt huyết với các hoạt động giúp ích cho xã hội. Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trong suốt ba tháng diễn ra chương trình như: hành trình yêu thương,  an toàn, đội hình giải nhiệt giao thông, đạp xe đồng hành và đội hình môi trường xanh; thăm cái mái ấm nhà mở, cùng sinh hoạt giúp đỡ các trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Với hành trình yêu thương, các bạn tình nguyện viên đi thăm và tặng quà mái ấm Ga Sài Gòn, Trung tâm Khiếm thị Bừng Sáng, Trung tâm bảo trợ người già neo đơn Hiệp Bình Phước. Đi bộ và đạp xe đồng hành với các băng rôn khẩu hiệu giữ gìn môi trường xanh và tuyên truyền giao thông. Đội hình môi trường xanh với công việc quét dọn và thu gom rác ở vỉa hè và các trạm xe buýt trên đường 3/2 và Cao Thắng. Tham gia đứng chốt giao thông, phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông Quận 10 góp phần giải nhiệt giao thông giờ cao điểm ở các ngã tư lớn dọc tuyến đường 3/2.

Thành công của chương trình không chỉ dừng lại ở những ý nghĩa cộng đồng, mà thông qua các hoạt động xuyên suốt đã tạo ra động lực to lớn cho các bạn sinh viên mở rộng tấm lòng của mình cùng chia sẻ và giúp đỡ hơn nữa những cá nhân đang cần lắm những vòng tay nhân ái của cộng đồng mà chính các bạn là một phần tử của cộng đồng đó đúng với truyền thống tốt đẹp và quý báu của dân tộc ta “Thương người như thể thương thân”.

Sau ca khúc hit mình Nơi nào có em, Nukan đã thỉnh cầu sự trợ giúp từ các bạn sinh viên Hành chính trong ca khúc hát đôi với Bích Phương.

Nukan có màn biểu diễn khá tình tứ cũng nữ sinh của học viện

Chàng hot boy châm lửa toàn hội trường khi bước xuống để mời bạn nữ sinh may mắn cùng song ca.

Nụ cười rạng rỡ của Nakun làm tan chảy bao trái tim nữ sinh có mặt trong hội trường.

 

Xem lại chùm ảnh hoạt động ý nghĩa này:

Hoa nhân ái là chương trình tình nguyện thường niên do sinh viên Đội Công tác xã hội Học viện Hành Chính TP.HCM tổ chức, Zing là đơn vị bảo trợ thông tin.

 

Chiến dịch “Hoa nhân ái” lần 2 năm 2012 kéo dài từ 27/8 đến 17/11/2012 với rất nhiều hoạt động đã mang lại những ý nghĩa thiết thực cho xã hội và cộng đồng: kết lồng đèn trung thu tại Tiểu Cần, Trà Vinh; thăm mái ấm, nhà mở nội và ngoại thành TP.HCM; thăm và tặng quà các gia đình chính sách, nghĩa trang liệt sĩ huyện Củ Chi, nội thành TP.HCM;đạp xe đồng hành, đi bộ đồng hành tuyên truyền về các hoạt động vì cộng đồng, tham gia giải nhiệt giao thông khu vực Quận 10, Quận 3, Quận 5, Quận 1, huyện Củ Chi, Cần Giờ, Bình Chánh và tỉnh Đồng Nai; nuôi heo đất gây quỹ Chung tay vì Trẻ em....

 

VŨ MÙI

VŨ MÙI

Bạn có thể quan tâm