Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy The Voice được mẹ hộ tống đi diễn

Mẹ đưa Khánh Duy tới dự minishow tổ chức cùng Cát Tường và chờ anh tới tận khi chương trình kết thúc.

Tối 8/9, Khánh Duy và Vũ Cát Tường cùng nhau tổ chức minishow ở phòng trà The Voice tại TP HCM. Sự kết hợp đặc biệt của 2 thí sinh xuất sắc trong đội Quốc Trung và Hồng Nhung khiến khán giả vô cùng thích thú.
Với chất giọng trầm ấm, Khánh Duy đưa khán giả và một không gian âm nhạc đậm chất trữ tình.
Trong đêm nhạc, Khánh Duy đã tự đệm đàn thể hiện các ca khúc: Hoa cỏ mùa xuân, Tan biến, Nuối tiếc. Và đây cũng là lần đầu tiên Khánh Duy trình bày ca khúc Xin lỗi em do chính anh sáng tác trước khán giả yêu nhạc.
Ngoài phần kết hợp ăn ý với Khánh Duy trong ca khúc Cứ ngủ say, Vũ Cát Tường còn thể hiện các ca khúc: Vết mưa, Hôn. Đông.
Có những khoảnh khắc hai người cùng vừa đàn vừa hát rất vui vẻ, thoải mái...
Khánh Duy được mệnh danh là hot boy The Voice 2013 bởi anh chàng sở hữu gương mặt điển trai cộng với giọng hát cũng như phong cách vô cùng ấm áp.
Trong một khoảnh khắc cao hứng, Khánh Duy bất ngờ hôn nhẹ lên tóc của Cát Tường. Anh cũng là thí sinh duy nhất được HLV cho ấn nút tự cứu mình trong vòng thi Đối đầu.
Khánh Duy từng du học ở Mỹ 9 năm và là thạc sĩ quản trị kinh doanh. Hiện đang làm kinh doanh nhưng dường như máu nghệ thuật vốn âm ỉ trong lòng anh ngày càng trở nên mạnh mẽ.
Khánh Duy và Cát Tường chụp hình cùng người hâm mộ.

Khi còn ở Mỹ, anh vẫn thường xách đàn đi lang thang phố phường, nghêu ngao cùng bạn bè. Lúc ấy âm nhạc hồn nhiên và rất kết nối. Còn bây giờ, khi đến với The Voice, âm nhạc của anh đã mang tính chất chuyên nghiệp và chia sẻ nhiều hơn.

Đặc biệt trong đêm nhạc còn có sự xuất hiện của mẹ Khánh Duy. Dù bận rộn với công việc riêng của mình như mẹ Khánh Duy luôn sát cánh và theo dõi con trong những đêm nhạc ý nghĩa như thế này.

 

 

 

 

G.A. Ảnh: Burin

Bạn có thể quan tâm