Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy 'Tình người duyên ma' qua nét vẽ của fan

Với gương mặt điển trai, Mario Maurer là hình mẫu nghệ sĩ lý tưởng để các fan Thái Lan và nước ngoài họa hình chân dung.

Mario Maurer là chàng diễn viên Thái đang thu hút được sự quan tâm của dư luận nhất hiện nay. Nổi lên từ hơn hai năm trước với những bộ phim tình cảm - lãng mạn học đường Thái Lan nhưng mãi đến vai diễn chàng Mak trong Tình người duyên maMario Maurer mới thực sự được người hâm mộ ngoài nước biết đến và yêu mến nhiều hơn. 

Chàng diễn viên 25 tuổi này không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ bởi tài năng diễn xuất trời phú, cái duyên hiếm có với màn ảnh mà còn bởi  là diện mạo điển trai với nét đẹp lai hoàn hảo của mình. Hiện tại, Mario Maurer đã dần trở thành cái tên mang thương hiệu riêng trong nền điện ảnh nước nhà khi phim nào có sự góp mặt của anh cũng đều mang lại thành công rực rỡ.

Ngoài ra, Mario maurer còn tích cực hợp tác với điện ảnh Đài Loan, Trung Quốc để sản xuất những bộ phim truyền hình ăn khách khác. Đây được đánh giá  là một trong những bước đi thông minh của chàng diễn viên trẻ trong nghiệp diễn, bởi điều đó khiến anh không chỉ là ngôi sao của riêng điện ảnh Thái mà sẽ nhanh chóng trở thành ngôi sao của nền điện ảnh Đông Nam Á và châu Á trong tương lai.

Với số lượng fan đông đảo trên khắp châu Á, chẳng khó hiểu khi Mario Maurer là diễn viên được họa hình nhiều nhất. Mỗi hình vẻ đều lột tả được một thần thái riêng, một nét cá tính riêng của thần tượng. Đây cũng là minh chứng hùng hồn cho thấy sức ảnh hưởng của chàng trai Thái này đến các fan hâm mộ từ khắp nơi đang lớn dần theo thời gian...

Những bức vẽ chân dung Mario Maurer tuyệt đẹp từ fan:


Mario maurer hiện lên với nhiều sắc diện khác nhau dưới ngòi bút của fan hâm mộ
Hoàng tử mang ảnh Thái Lan điển trai là nguồn cảm hứng bất tận cho các cây bút...

 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm