Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy 'Tình người duyên ma' tái ngộ khán giả Việt

Trong bộ phim "Ngọn lửa kiêu hãnh", Mario Maurer bị cuốn vào vòng xoáy tranh chấp gia tài với hai người anh chị họ.

Nhân vật Mario Maurer đảm nhận tên Plerng, là con trai của công tử nhà giàu Pipat và một cô gái nghèo. Ngày xưa, vì không chấp nhận mối tình này nên bà Thongtra đã đuổi cậu con trai yêu quý ra khỏi nhà. Cha mẹ Plerng tuy vất vả mưu sinh bằng nghề bán cá nhưng lại cảm thấy vui vẻ, và niềm hạnh phúc như nhân lên nhiều khi một thành viên nhí chào đời.

Lớn lên Plerng trở thành một cậu bé hiếu thuận, ngoan ngoãn, thường xuyên giúp ba mẹ giao cá.
Lớn lên Plerng trở thành một cậu bé hiếu thuận, ngoan ngoãn, thường xuyên giúp ba mẹ giao cá.

Một ngày nọ, ông Pipat đọc báo biết tin mẹ bị bệnh nặng, liền gọi điện thoại hỏi thăm. Lúc này, ông mới biết vì nhiều năm thương nhớ cậu con trai mà bà Thongtra lâm trọng bệnh. Ngay trong đêm, gia đình 3 người tức tốc trở về Bangkok để nhận lỗi với mẹ. Thế nhưng tai nạn bất ngờ xảy ra khiến ông Pipat phải sống đời thực vật.

Bà nội của Plerng là một người “khẩu xà tâm phật”. Sau khi xuất viện, bà đã đồng ý cho hai mẹ con Plerng dọn về nhà. Chưa kịp vui mừng đoàn tụ thì Plerng đã va chạm với người cô ruột và hai anh chị họ. Họ không bao giờ muốn Plerng xuất hiện, vì sự có mặt của anh khiến họ phải chia bớt phần tài sản vốn có sau khi ông Pipat bị đuổi ra khỏi nhà. Điều khiến Plerng ngạc nhiên là Namfon - cô bạn vốn "oan gia ngõ hẹp" ngày xưa bây giờ là vợ sắp cưới của anh họ Anat.

Đóng cặp với Mario Maurer là mỹ nhân Thái Taew Nataporn.

Ngay lần đầu Plerng gặp Namfon, cả 2 đã có những ấn tượng không tốt về nhau. Tuy nhiên cuối cùng họ lại kết dính với nhau trong một gia đình giàu có.

Vì có hiềm khích nên trong mắt Namfon, Plerng là người không tốt, có động cơ chiếm đoạt tài sản. Còn Plerng thì quyết tâm dùng năng lực thực sự của mình chứng tỏ cho mọi người thấy mục đích của anh đơn giản chỉ là thay cha gánh vác trọng trách trụ cột gia đình. Sau mấy lần “anh hùng cứu mỹ nhân”, mối quan hệ của Plerng và Namfon dần dần được cả thiện…

Bộ phim Ngọn lửa kiêu hãnh phát sóng lúc 16h55, 2 tập mỗi ngày thứ hai đến thứ sáu từ 18/9 trên kênh HTV7.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm