Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy 'Tuổi nổi loạn' khiến fan phát cuồng vì điệu chu môi

Đảm nhận vai Pai – một chàng trai đầu gấu trong “Tuổi nổi loạn”, anh chàng Tor khiến khán giả mê mệt bởi hình ảnh đời thường cực ngọt ngào của mình.

Hot boy 'Tuổi nổi loạn' khiến fan phát cuồng vì điệu chu môi

Đảm nhận vai Pai – một chàng trai đầu gấu trong “Tuổi nổi loạn”, anh chàng Tor khiến khán giả mê mệt bởi hình ảnh đời thường cực ngọt ngào của mình.

Một trong những sở thích kì lạ của Tor là... chu môi dù bất cứ ở đâu, khi nào và với ai. Thỉnh thoảng trong những cảnh quay lãng mạn cùng “cô bạn gái” trong phim là Sprite, Tor cũng tranh thủ khoe “biệt tài” chu môi đáng yêu này. Cử chỉ nghịch ngợm của Tor đã khiến các fan thích thú. Mọi khoảnh khắc chu môi đáng yêu của anh chàng đều được fan tranh thủ ghi lại.

Tor tên thật là Nutthanun Lirattanakhajorn. Ngày sinh nhật của Tor khá đặc biệt, 14/2/1994. Tor sinh ra và lớn lên ở Bangkok, Thái Lan. Hiện anh đang theo học khoa Công -Nông nghiệp, ĐH Kasetsart, Thái Lan.

Với ngoại hình sáng (cao 1m84) gương mặt điển trai, nổi bật, Tor từng góp mặt trong các quảng cáo của đài GTH và các series Club Friday The Series, MV của nhiều ca sĩ của Thái.

Trong một dịp rất tình cờ, đạo diễn của series phim Hormones (Tuổi nổi loạn) nhìn thấy Tor. Khi ấy anh vào vai giang hồ trong một clip ngắn trên mạng và ngay lập tức vị đạo diễn đã nghĩ rằng Pai chính là vai diễn dành cho Tor. Đây là một quyết định khá mạo hiểm của đạo diễn Songyos Su bởi Tor chưa hề tham gia một bộ phim truyền hình nào.

May mắn là Tor không chỉ hoàn thành tốt vai diễn của mình mà còn trưởng thành hơn qua từng tập phim. Vào vai rất "ngọt", là một chàng trai chuyên dính vào các vụ bê bối, bạo lực học đường, chuyên dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn, nhưng bản chất của Pai lại là một người tình cảm, biết yêu thương và luôn nghĩ cho bạn bè...

Trong tất cả các diễn viên của Hormones, Tor là anh chàng đáng thương nhất bởi cứ mỗi lần xuất hiện là phải quay cảnh đánh nhau đến "sứt đầu chảy máu". Vì không phải là diễn viên chuyên nghiệp, cũng không có người đóng thế nên Tor nhiều lần bị thương đến nỗi không tự đứng lên nổi sau mỗi cảnh quay. Thế nhưng, trên hết, Tor vẫn kiên trì và cố gắng hoàn thành tốt nhất đến mức có thể phân cảnh được giao. "Hôm nay em làm có tốt không? Còn chỗ nào chưa được không?", đó là câu mà Tor luôn hỏi đạo diễn trên đường về sau mỗi ngày quay phim vất vả. Chính điều đó đã làm cho Songyos Su quý mến anh. "Tôi tin rằng với tinh thần cầu tiến, Tor sẽ còn tiến xa hơn nữa trong nghiệp diễn của cậu ấy" - Songyos Su, đạo diễn của bộ phim nhận xét về Tor.

Bộ phim cũng đang được phát trên Zing TV.

Những hình ảnh cực dễ thương của Tor-Pai:

Hình ảnh dễ thương của Tor khiến hàng triệu fan nữ mê mệt.

Tor chu môi mọi lúc mợi nơi.

Hình ảnh đáng yêu của Tor trong vai Pai được khán giả yêu mến ghi lại.
Tạo hình "ngầu" của Tor trong phim.

MA KẾT

Theo Infornet

MA KẾT

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm