Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Việt tiết lộ về người phụ nữ đặc biệt

Phần lớn các chàng hot boy Việt đều thừa nhận, mẹ chính là người phụ nữ họ yêu thương và quý trọng nhất.

Đối với Vương Anh Ole, mẹ là người quan trọng
Vương Anh Ole cảm thấy may mắn khi sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ. Chàng trai cũng cho biết, anh từng khiến mẹ buồn lòng khi quyết định bước chân vào showbiz. Có một thời gian dài, hai mẹ con "chiến tranh lạnh". Hiện tại, mẹ phần nào cảm thông hơn cho công việc của chàng hot boy Hà thành.
Giống như Vương Anh Ole, Phở đặc biệt cũng dành rất nhiều tình cảm cho mẹ. Tuy nhiên, với tính cách khép kín, chàng trai này rất hiếm khi bày tỏ tình yêu với mẹ
Giống Vương Anh Ole, Phở Đặc Biệt cũng dành rất nhiều tình cảm cho mẹ. Nhưng do tính cách khép kín, chàng trai hiếm khi nói lời yêu thương với đấng sinh thành. Phở cho biết: "Mọi yêu thương mình đều cất giữ trong lòng và thường thể hiện bằng hành động".

7 lần thay đổi tính cách trong đời người phụ nữ

Phái đẹp thường rất tinh tế và nhạy cảm. Ở từng độ tuổi trên quãng đường đời, họ lại mang một cung bậc cảm xúc cũng như nỗi sợ riêng.

Hot boy Dương Minh Tuấn thân thiết với mẹ từ nhỏ. Chàng trai không ngần ngại bày tỏ tình yêu với mẹ mỗi khi có dịp.Trong những ngày đặc biệt, Tuấn sẽ dành thời gian ở bên gia đình. 9X còn tự tay gói hoa tặng mẹ.

Đối với Tiến, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời giúp anh tự tin về bản thân hơn. 9X tâm sự, cứ mỗi dịp được nghỉ dài ngày, anh lại nhanh chóng thu xếp về để thăm gia đình. Nhìn nụ cười hạnh phúc của mẹ, Tiến vui lắm.  Dịp 20/10 năm nay, Tiến không được ở bên mẹ nhưng chàng trai 9X sẽ dành cho mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất qua điện thoại.
Đối với Xuân Tiến (DAMtv), mẹ là người phụ nữ tuyệt vời, giúp anh tự tin, vượt qua mặc cảm về ngoại hình tí hon. 9X tâm sự, cứ mỗi lần nghỉ dài ngày, anh lại nhanh chóng thu xếp về thăm gia đình. Dịp 20/10 năm nay, Tiến không thể ở bên người thân nhưng chàng trai sẽ dành cho mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất qua điện thoại.
Khôi Min
Khôi Min nhớ mãi đợt anh trốn nhà đi thi người mẫu khiến mẹ buồn và khóc nhiều. Tuy nhiên, mẹ không la mắng mà nói rằng: "Mẹ yêu con". Câu nói này khiến 9X cảm thấy nghẹn lòng. Khôi Min bật mí, anh dự định theo đuổi nghề người mẫu trong hai năm, sau đó anh sẽ theo con đường cha mẹ lựa chọn.
Chàng trai vàng của làng dancesport tiết lộ anh có 2 người phụ nữ đặc biệt đó là mẹ và bạn gái Kiều Phạm.
Chàng trai vàng của làng dance sport - Tuấn Đạt - tiết lộ, anh có hai người phụ nữ đặc biệt, đó là mẹ và bạn gái Kiều Phạm. Dịp 20/10 năm nay, 9X phải vào TP HCM làm chương trình nên đã chuẩn bị một món quà tinh thần dành cho những người anh yêu thương nhất.

Xuân Tiến DAMtv: 'Mẹ giúp tôi hòa nhập với cộng đồng'

Mẹ là người giúp Xuân Tiến vượt qua mặc cảm, tự ti về thân hình tí hon, vươn lên hòa nhập với cộng đồng. 9X chia sẻ, mẹ chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

An Viên

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm