Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Vương Anh đệm đàn cho Ba Duy cầu hôn bạn gái

Chàng hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" khiến Nam Thương bật khóc vì xúc động trước màn cầu hôn lãng mạn trong không gian ấm cúng tại một nhà hàng.

Sau đám cưới của Ba Duy - Nam Thương diễn ra tối qua (20/10), cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ thêm clip cầu hôn lãng mạn của hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" trong một nhà hàng sang trọng. 

Clip Ba Duy quỳ gối cầu hôn bạn gái Nam Thương trước ngày cưới Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" đã nhờ Vương Anh đệm đàn piano và hỗ trợ cho màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái kém 5 tuổi.

Ba Duy bí mật rủ bạn gái đi ăn, sau đó bất ngờ tặng hoa, quỳ xuống trao nhẫn và nói: "Làm vợ anh nhé!". Vừa ngạc nhiên, vừa xúc động trước tình cảm của người yêu, Nam Thương đã bật khóc, ôm chầm lấy anh trước sự chúc mừng của bạn bè thân thiết.

Trong clip cầu hôn còn có sự xuất hiện của hot boy Vương Anh Ole. Chàng "phóng viên vui nhộn" đảm nhận vai trò đệm đàn piano, làm cho không khí trở nên ngọt ngào, ấm cúng hơn. Vương Anh thật thà tâm sự trước giờ quan trọng rằng, anh run như đang chuẩn bị đám cưới của mình.

9X cho biết, màn cầu hôn này mới được chuẩn bị trước đám cưới ít ngày. Vì không thích cầu kỳ nên Ba Duy chỉ tổ chức ở một không gian nhỏ với sự giúp sức của một vài bạn thân. 

Vương Anh và Ba Duy chơi thân với nhau từ lâu, quen biết nhờ những dịp đóng phim chung. Khi nghe tin hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" sắp lấy vợ, Vương Anh không khỏi bất ngờ vì Ba Duy và Nam Thương mới yêu nhau chưa lâu. Anh còn nhiệt tình cùng về quê của chú rể tham gia vào đội bê tráp.

Vương Anh - Ba Duy chơi thân với nhau từ lâu. Anh đã đệm đàn piano và hỗ trợ chàng hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" trong màn cầu hôn lãng mạn với cô dâu Nam Thương. Ảnh: NVCC.

Ba Duy và Nam Thương bắt đầu hẹn hò từ tháng 8/2014. Nửa còn lại kém 5 tuổi của Ba Duy được nhận xét là cô gái xinh đẹp, dễ thương và đa tài. Chuyện tình cảm của cặp đôi được giấu kín và ít chia sẻ trên mạng xã hội.

Dàn hot teen diện đồ đen trắng tới mừng đám cưới Ba Duy

Vương Anh, Salim, Hà Min... diện đồ khá đơn giản khi có mặt tại hôn lễ, chúc mừng cho hạnh phúc của hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu".

Tuấn Phong

Video: Alvis Nguyễn

Bạn có thể quan tâm