Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Woossi công khai xin lỗi sau vụ xúc phạm nhóm T-ara

Sau khi vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng fan Kpop, Woossi đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ thay đổi trên trang cá nhân.

Hot boy Woossi cover hit 'Người âm phủ' bằng tiếng Hàn Woossi (Park Woo Sung) được nhiều bạn trẻ yêu mến khi tham gia một số chương trình truyền hình Việt. Mới đây, 9X khiến nhiều fan Kpop tức giận vì xúc phạm nhóm T-ara.

Tối 8/5 vừa qua, trong buổi livestream trên Facebook, Woossi (22 tuổi, người Hàn Quốc, khá nổi trong giới trẻ Việt) khiến cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là những người hâm mộ T-ara, được một phen "dậy sóng" khi có phát ngôn xúc phạm đến nhóm nữ này.

Cụ thể, chàng trai cho biết mình rất ghét T-ara, từng rao bán 2 đĩa nhạc của nhóm nhưng không ai mua. Anh còn ngầm so sánh độ nổi tiếng của T-ara với một nhóm nhạc khác khi nói: "Nếu đó là đĩa của nhóm BTS thì khác rồi".

Đỉnh điểm, Woossi kể anh từng được mời tham gia chung chương trình với nhóm nữ này. Sau đó, 9X cảm thấy may mắn vì chương trình này bị hủy bỏ.

Woossi xin loi sau khi xuc pham T-ara anh 1
Hot boy Hàn Quốc nhận nhiều "gạch đá" sau phát ngôn xúc phạm nhóm T-ara. Ảnh: FBNV.

Sau loạt phát ngôn "gây bão", anh chàng phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ cộng đồng Queens (tên fanclub của nhóm T-ara) cũng như những người yêu thích nhạc Kpop. Đa số đều cho rằng việc Woossi công khai bày tỏ ghét ai đó trên mạng với thái độ xúc phạm là không đúng.

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, tối 9/5, hot boy chính thức có lời xin lỗi trên trang cá nhân, thể hiện sự hối hận vì đã phát ngôn sai lệch.

Woossi xin loi sau khi xuc pham T-ara anh 2
Bài đăng xin lỗi của Woossi trên trang cá nhân.

"Xin chào mọi người, mình là Woossi. Hôm nay, Woossi muốn nói đến sự việc tối qua khi livestream đã có những phát ngôn không đúng về hai nhóm nhạc lớn là T-Ara và BTS. Đây sẽ là bài học rất lớn cho Woossi, về cách suy nghĩ, lời nói. Woossi thực sự nghiêm túc, quyết tâm khắc phục lỗi này", trích bài đăng của 9X.

Bên dưới, nhiều dân mạng vẫn tỏ ra chưa hài lòng với cách xử sự này. Họ cho rằng anh nên có buổi livestream trực tiếp xin lỗi hai nhóm nhạc cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, số khác lại thấy Woossi đã thực sự hối hận, "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại", nên tha thứ để anh rút kinh nghiệm.

Sự việc là bài học cho chàng hot boy Hàn Quốc về "lời ăn tiếng nói" trên mạng xã hội.

Hot boy Hàn Quốc khiến fan Kpop 'dậy sóng' vì xúc phạm nhóm T-ara

Không chỉ tuyên bố ghét bỏ, Woossi còn khiến cộng đồng fan T-ara tức giận khi chia sẻ chuyện từng bán đĩa nhạc của nhóm nhưng không ai mua.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm