Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Yên Bái được nhiều cô gái tỏ tình nhưng vẫn F.A

Tuấn Anh hiện là gương mặt thu hút nhiều sự quan tâm sau khi loạt ảnh chụp cậu được chia sẻ trên diễn đàn trai đẹp châu Á.

nam than Yen Bai anh 1
Lee Anh tên thật là Nguyễn Tuấn Anh, học sinh lớp 10, trường THPT Nghĩa Lộ, Yên Bái, sở hữu chiều cao 1,78 m, cùng gương mặt điển trai. Cậu mới đây là nhân vật được hội chị em chú ý trên mạng xã hội.
nam than Yen Bai anh 2
Nhiều người thậm chí còn yêu mến, gọi chàng trai này là "nam thần Yên Bái".
nam than Yen Bai anh 3
Trang cá nhân của Tuấn Anh thu hút hơn 100.000 người theo dõi, đa số là phái nữ, dù cậu mới chỉ 15 tuổi.
nam than Yen Bai anh 4
Sở hữu chiều cao nổi bật cùng vẻ ngoài đẹp trai, nam sinh thường xuyên nhận được lời khen, tỏ tình từ phái nữ, thậm chí là những người lớn tuổi hơn mình. Tuy nhiên, 10X vẫn chưa có bạn gái.
nam than Yen Bai anh 5
"Mỗi lần như vậy mình lại lảng sang chuyện khác bởi thực sự muốn tập trung cho tương lai trước khi có bạn gái", Tuấn Anh chia sẻ.

nam than Yen Bai anh 6
Trước đó, anh chàng cũng được biết đến với bức ảnh 8 chàng "soái ca" mặc sơ mi trắng với nụ cười tươi rói vào dịp Trung thu. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích.
nam than Yen Bai anh 7
Trước những bình luận có phần hài hước, thú vị và thẳng thắn của dân mạng, Lee Anh cho hay nhóm bạn đã chơi với nhau từ khá lâu nên rất thân thiết, hầu như đi đâu cũng cùng nhau và thường chụp ảnh chung để giữ làm kỷ niệm. 
nam than Yen Bai anh 8
Nam sinh Yên Bái muốn trở thành tiếp viên hàng không trong tương lai.
Chàng trai 'đốn tim' các cô gái chỉ trong 11 giây Nhiều chị em thường gọi vui Tuấn Anh là chàng trai có "nụ cười chết người".

Dân mạng tìm kiếm dàn trai đẹp trong 'Giọng ải giọng ai' tập mới nhất

Chương trình "Giọng ải giọng ai" phát sóng tối 21/10 gây chú ý khi quy tụ 7 thí sinh có vẻ ngoài điển trai, được dân mạng mệnh danh là "nam thần".

Băng Tâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm