Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 10X có triệu follows, xuất bản tiểu thuyết năm 15 tuổi

Elisa Maino (sinh năm 2003) là gương mặt trẻ có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Mới đây, cô còn đại diện cho Ý tham gia cuộc bình chọn Social Squad of Kids Choice Awards.

Hot girl 10X nước Ý hút triệu view Elisa Maino (sinh năm 2003) là một trong những ngôi sao mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn ở Ý. Cô nàng thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng.
Hot girl co suc anh huong lon nhat o Y anh 1
Elisa Maino là một Influencer (người có sức ảnh hưởng) nổi tiếng ở Ý. Với 1,5 triệu followers trên trang cá nhân, cô gái 16 tuổi được đánh giá là người được yêu thích nhiều nhất trên mạng Internet đối với giới trẻ nước này.
Hot girl co suc anh huong lon nhat o Y anh 4
Không chỉ xinh đẹp, cá tính, Elisa còn được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ khi tự mình gây dựng tên tuổi trên mạng xã hội một cách hoàn hảo. Những người theo dõi ấn tượng bởi phong cách thời trang cực "chất", đặc biệt là mái tóc dài bồng bềnh như công chúa của cô nàng 10X.
Hot girl co suc anh huong lon nhat o Y anh 7
Du lịch, nhảy múa và ca hát là những sở thích lớn nhất của hot girl 10X. "Tôi có tính cách hướng ngoại nên luôn thích gặp gỡ những người mới. Đi du lịch nhiều nơi cho tôi cơ hội nhìn ra thế giới ngoài kia", Elisa chia sẻ trên iO DONNA.
Hot girl co suc anh huong lon nhat o Y anh 10
Từ khi mới 14 tuổi, thường xuyên xuất hiện trên mạng với lớp trang điểm đậm, hot girl nước Ý nhận không ít lời chỉ trích rằng phong cách không hợp với lứa tuổi trẻ con. Thậm chí, chính vì sự nổi tiếng đó, cô còn bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc.

Hoàng tử Anh không sống như quý tộc, có mối tình bình dị bên bạn gái

Mặc dù xuất thân hoàng tộc, Samuel Chatto (22 tuổi) có cuộc sống tự do và bình thường như bao chàng trai khác.










Đinh Phạm

Ảnh, video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm