Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 2K3 nổi tiếng trên mạng

Trong khi Kim Duyên được chú ý vì theo đuổi phong cách gợi cảm, Như Mẫn và Mia Lali lại được quan tâm trên nhiều diễn đàn vì sở hữu nhan sắc Tây với đôi mắt to, sống mũi cao.

Hot girl sinh nam 2003 anh 1
Vũ Thị Kiều Duyên (Đồng Nai) là cô gái được chú ý trên nhiều diễn đàn khi khoe loạt ảnh dậy thì thành cô gái nóng bỏng, gợi cảm. 10X chia sẻ, cách đây 4 năm, cô có làn da ngăm đen, thân hình gầy gò và bị nhiều người nói là "ốm như que tăm". Hiện tại, nhờ vào việc ăn uống đầy đủ và luyện tập thể thao, số đo 3 vòng của cô là 90-59-95.
Hot girl sinh nam 2003 anh 6
Lê Mai Như Mẫn (Đà Lạt, Lâm Đồng) là gương mặt nổi trội của thành phố sương mù và THPT Bùi Thị Xuân. Cô được chú ý trên nhiều diễn đàn vì sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao cùng đôi mắt sâu. Cũng chính vì điều này, 10X thường bị nhiều người nhầm lẫn là con lai. 
Hot girl sinh nam 2003 anh 9
Như Mẫn nói thêm sở thích lớn nhất của cô là chơi đàn và ca hát. 10X có thể sử dụng guitar, organ, piano. Dự định của cô sau khi tốt nghiệp THPT sẽ tham gia các cuộc thi về âm nhạc. "Mình khá thích những thứ thiên về truyền thống, ví dụ như nấu ăn chẳng hạn", 10X nói.
Hot girl sinh nam 2003 anh 10
Mia Lali (TP.HCM) là hot girl thế hệ mới được chú ý trong hội con lai nổi tiếng Sài Gòn. Trên mạng xã hội, nhóm này tạo "tiếng vang" vì hội tụ toàn hot boy, hot girl nổi tiếng với vẻ ngoài cuốn hút và gu thời trang “chất”. Nữ sinh 10X được dân mạng quan tâm cũng bởi sở hữu nước da trắng cùng gương mặt lai Tây ấn tượng.

Hot girl ảnh thẻ và những cô gái sở hữu nét đẹp trong trẻo

Cùng với Lê Lý Lan Hương, hai hot girl thế hệ mới Trần Thị Hoài Linh và Nguyễn Thuỳ Linh được dân mạng chú ý vì vẻ ngoài trong trẻo, thần thái nàng thơ.

Hoài Vỹ

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm