Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 9x bị loại, 'Người giấu mặt' lộ diện top 4

Cô gái Hà Nội duy nhất trong ngôi nhà chung Thu Thảo đã phải nói lời chia tay ngay trước chung kết.

Top 5 hồi hộp chờ đợi kết quả.

Lần đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm, Thu Thảo đã không may khi phải đụng độ với 3 đối thủ mạnh và đều là những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân: Sơn Việt, Minh Long và Quỳnh Trang. Dù được đánh giá cao nhờ sự thông minh, khéo léo và sắc sảo, Thu Thảo vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại trước ba cá tính nổi trội hơn.

Với số lượng bình chọn thấp nhất, Thu Thảo trở thành thành viên thứ 9 rời khỏi ngôi nhà chung, đồng nghĩa với việc top 4 của chương trình đã chính thức lộ diện và cô diễn viên - người mẫu Quỳnh Trang là đại diện duy nhất của phái yếu trong đêm chung kết.

Nói về nhận xét quá khéo léo đến mức không thật của các thành viên, Thu Thảo chia sẻ: “Giữa những anh chị có cá tính mạnh hơn và quyết liệt hơn mỗi khi bảo vệ quan điểm, em chọn cách đứng ở giữa, lắng nghe, suy ngẫm và cố gắng kết nối mọi người lại với nhau nhiều hơn. Có lẽ kinh nghiệm sống em vẫn chưa đủ nên mọi người nghĩ đó là khéo léo, giả tạo. Tuy nhiên, em trân trọng những lời góp ý này và nỗ lực thay đổi, chứng minh được quan điểm sống của mình”.

Cô gái 9x khéo léo, xinh đẹp của Hà Nội đã phải nói lời chia tay chương trình ngay trước vòng chung kết.
Thu Thảo trên sân khấu Người giấu mặt cùng khách mời Lê Hoàng và MC Huy Khánh.

Top 4 lộ diện

Chia tay Thu Thảo, top 4 của Người giấu mặt đã chính thức được xác định với 4 cái tên Quỳnh Trang, Sơn Việt, Minh Long, Ngọc Trí.

Ngọc Trí được đánh giá là một ẩn số bởi cho đến thời điểm này, cậu em út trong nhà chưa từng rơi vào nhóm nguy hiểm. Chàng vũ công sinh năm 1991 cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thành viên đã rời khỏi nhà và được đánh giá cao nhờ tài năng và sự khéo léo.

Đối lập với Ngọc Trí, Quỳnh Trang lại là cái tên lập kỷ lục về số lần bị đề cử loại. Bà mẹ một con đã 5 lần rơi vào vòng nguy hiểm và cả 5 lần đều được khán giả giữ lại.

Cặp đôi tấu hài Sơn Việt – Minh Long là hai cái tên cuối cùng góp mặt trong top 4. Điển trai, thông minh, hài hước, hai anh chàng nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay từ những ngày đầu tiên và kết quả lọt vào chung kết là không mấy ngạc nhiên.

Bốn cái tên trên đều là những gương mặt xuất sắc nhất. Tuần này, các thành viên sẽ không thực hiện phần đề cử mà chỉ chuẩn bị cho thử thách tuần cuối cùng. Thành viên có số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất sẽ là chủ nhân của căn hộ hiện đại trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Khoảnh khắc vui vẻ cuối cùng của top 5 trong ngôi nhà chung.
Người chiến thắng của Người giấu mặt mùa đầu tiên sẽ được chọn ra từ 4 gương mặt này: Ngọc Trí - Sơn Việt - Minh Long - Quỳnh Trang.

Hot girl 'Người giấu mặt' đẹp ngất ngây với áo yếm

Cùng ngắm những hình ảnh quyến rũ của Thu Thảo - cô em út xinh đẹp trong ngôi nhà chung.

H.G Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm