Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Anh bất ngờ khoe mặt mộc đầy mụn, tự tin thi hoa hậu

Sau nhiều năm trang điểm kỹ càng mỗi khi ra đường, Rachel Crawley cuối cùng cũng gạt bỏ mọi tự ti để công khai gương mặt thật đằng sau lớp phấn dày.

Giống nhiều bạn trẻ, Rachel Crawley (22 tuổi) bắt đầu bị mụn khi bước vào tuổi dậy thì. Song tình trạng của cô khá nặng khi mụn lan ra khắp mặt, thậm chí để lại sẹo.

Vì thế, Rachel từng có khoảng thời gian dài không dám ra ngoài nếu không trang điểm, thường xuyên sống trong lo âu và tự ti.

co gai dang anh mat moc anh 1
Rachel Crawley từng có khoảng thời gian dài sống trong tự ti vì mụn.

18 tuổi, hot girl từng được mời tham dự một cuộc thi sắc đẹp nhưng làn da không hoàn hảo khiến cô chùn bước trên con đường thực hiện ước mơ.

Trả lời phóng viên của Lancashire Post, cô gái đến từ thành phố Preston (Anh) cho hay: "Lần đầu nhận được lời mời, tôi không đủ tự tin vào bản thân. Mụn khiến tôi nản chí, sợ hãi. Tôi không đi chơi cùng bạn bè và cũng không muốn ai thấy mặt mộc của mình".

Tuy nhiên, nữ nhân viên văn phòng mới đây bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chân thực về gương mặt mà cô đã che giấu bao lâu. Mục đích của 9X là truyền sự tự tin cho những người cùng cảnh ngộ.

co gai dang anh mat moc anh 2
Rachel đăng ảnh mặt đầy mụn với mong muốn truyền cảm hứng, sự tự tin cho những người cùng có làn da không hoàn hảo.

Thậm chí, Rachel còn dự định đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Preston 2017 nhưng trở thành hoa hậu không phải mục tiêu cuối cùng của cô.

"Khi tôi đăng các bức ảnh mặt mộc lên mạng, một số cô gái nói rằng họ cảm thấy tự tin hơn vào bản thân. Nhờ sự ủng hộ của mọi người cũng như việc thay đổi trong chế độ ăn và suy nghĩ, tôi đã đủ tự tin tham gia Miss Preston", 9X bày tỏ.

Thiếu nữ Anh mong muốn những người không may sở hữu làn da như cô đều có niềm tin rằng "ánh sáng luôn xuất hiện ở cuối đường hầm".

Nằm trong khuôn khổ của Miss Preston, Rachel sẽ tham gia một cuộc thi chạy vào ngày 9/4 tới với mục đích làm từ thiện cho trẻ em.

"Tôi không muốn những bạn gái khác có cảm giác giống tôi trong quá khứ. Hy vọng họ biết rằng không ai phải sống như tôi đã từng", 9X chia sẻ.

Theo The Sun, mụn là căn bệnh về da phổ biến và có nhiều mức độ khác nhau. Khoảng 80% người trong độ tuổi 11-30 bị mụn. Chúng thường xuất hiện nhiều ở các cô gái 14-17 tuổi và chàng trai 16-19 tuổi.

co gai dang anh mat moc anh 3
Bỏ qua mọi mặc cảm về bản thân, thiếu nữ người Anh đã đăng ký thi Miss Preston 2017.

Hot girl lai nổi bật trong clip 3 giây khoe vẻ đáng yêu

Chỉ vài giây xuất hiện ngắn ngủi, 9X mang hai dòng máu Việt - Ireland đã thu hút sự chú ý của dân mạng bởi hành động nháy mắt đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm