Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Hot girl bán thịt lợn’ khoe ảnh cưới bên người yêu

Đỗ Thị Hồng Liên vừa chia sẻ ảnh cưới bên người yêu. Liên cho biết cô và bạn trai quen nhau từ Tết Nguyên đán.

Bất ngờ nổi tiếng với hình ảnh xinh xắn bên hàng thịt lợn, cô gái sinh năm 1991 tên thật Đỗ Thị Hồng Liên được gán luôn danh hiệu “hot girl bán thịt lợn”. Trong khi dân mạng đang ngây ngất với vẻ đẹp của Liên thì cô bạn bất ngờ công khai bạn trai cùng loạt ảnh cưới đẹp long lanh.
Bất ngờ nổi tiếng với hình ảnh xinh xắn bên hàng thịt, cô gái sinh năm 1991 tên thật Đỗ Thị Hồng Liên được gán luôn danh hiệu “hot girl bán thịt lợn”. Trong khi dân mạng thích thú với vẻ thuần khiết của Liên thì cô bất ngờ công khai bạn trai cùng loạt ảnh cưới.
 Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Liên cho biết bạn trai của cô tên Vũ Xuân Việt (SN 1989) sống ở Hưng Yên, hiện làm việc tại phòng công chứng nhà đất (bất động sản), đồng thời kinh doanh nhà hàng ăn uống và sắp sửa mở thêm quán cà phê.
Ảnh cưới của cô nàng nhận được cơn mưa lời khen, đa số mọi người đều nhận xét cả hai đẹp đôi. 
Cả hai quen biết nhau từ dịp Tết Nguyên đán năm nay và khá hợp tính. Liên chia sẻ cô chọn người yêu không dựa trên tiêu chí tiền tài, vật chất mà quan trọng là sự tương đồng trong suy nghĩ.
Nhờ bức ảnh bán thịt lợn, vận may bất ngờ đến với Liên. Cô gái này liên tiếp nhận được lời mời làm đại sứ hình ảnh cho một số thương hiệu.  Hiện tại, Liên là một trong số ít những hot girl xứ Thanh được nhớ mặt đặt tên cũng như nhận được sự quan tâm, theo dõi rất lớn từ cộng đồng mạng.
Cô là cựu sinh viên ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.
 Ít ai biết, trước khi nổi tiếng với bức ảnh “bán thịt lợn” để đời, Hồng Liên từng đạt nhiều giải thưởng ấn tượng như Nữ sinh trong mơ 2013 (Giải bình chọn); Giải nhất cuộc thi ảnh Du lịch duyên dáng Việt Nam; Giải nhất thi ảnh Trang phục truyền thống do CLB nhiếp ảnh Hà thành tổ chức; Top 20 cuộc thi Tôn vinh vẻ đẹp Việt 2013.
Hồng Liên hạnh phúc bên người yêu trong bộ ảnh cưới vừa thực hiện.

http://www.tiin.vn/tin-anh/chuyen-muc/song/hot-girl-ban-thit-lon-khoe-anh-cuoi-ben-nguoi-yeu-dien-trai/705477.html

Theo Tài Teen/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm