Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 'Bánh đúc có xương' Hà Anh lấy chồng ở tuổi 21

Đỗ Hà Anh - diễn viên nhí nổi tiếng với bộ phim "Bánh đúc có xương" ngày nào giờ lập gia đình. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của 9X.

Hà Anh đảm nhiệm vai con chồng xấc xược trong 'Bánh đúc có xương' Vai diễn Hoài Anh nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cô gái sinh năm 1997 được đánh giá cao nhờ lối diễn xuất tự nhiên dù còn trẻ.
Ha Anh Banh duc co xuong lay chong anh 1
Mới đây, dân mạng bất ngờ trước thông tin Đỗ Hà Anh - diễn viên nhí nổi tiếng trong phim Bánh đúc có xương - lên xe hoa về nhà chồng. Dòng thông báo cùng tấm ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hà Anh nhanh chóng nhận được nhiều like (thích) và những bình luận chúc mừng.
Ha Anh Banh duc co xuong lay chong anh 2
Hà Anh chia sẻ với Zing.vn: "Kết hôn không ảnh hưởng gì đến việc học cả, vì ở độ tuổi nào, ngay cả khi đi làm cũng cần cân bằng thời gian dành cho gia đình". Kết hôn sớm hay muộn là do quan điểm của từng người, với Hà Anh: "Lúc nào bản thân thấy muốn ổn định và gia đình cho phép thì kết hôn thôi" .
Ha Anh Banh duc co xuong lay chong anh 3
Đỗ Hà Anh (21 tuổi, Hà Nội) từng nổi tiếng với vai diễn Hoài Anh - con chồng xấc xược trong bộ phim Bánh đúc có xương. Bên cạnh đó, 9X cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim thu hút sự chú ý như Lập trình trái tim, Nhà có nhiều cửa sổ.
Ha Anh Banh duc co xuong lay chong anh 4
Cô bé Hà Anh nhí nhảnh, dễ thương ngày nào giờ đã là thiếu nữ trưởng thành. 9X ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Bên cạnh lối diễn xuất nhận được nhiều lời khen, Hà Anh còn có thành tích học tập và ngoại khoá đáng ngưỡng mộ tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Hiện, cô bạn học ngành Luật chất lượng cao của ĐH Luật Hà Nội. 
Ha Anh Banh duc co xuong lay chong anh 5
Sở hữu gương mặt xinh xắn, phong thái tự tin, Hà Anh từng đạt giải nhất nhiều cuộc thi sắc đẹp như Duyên dáng tuổi teen 2010, Nét đẹp Tràng An 2013 Duyên dáng Hà thành 2013. 
Ha Anh Banh duc co xuong lay chong anh 8
Cũng giống như nhiều cô gái khác, Hà Anh có sở thích đi du lịch, chụp ảnh đẹp và đăng tải trên trang cá nhân. Cô có gu ăn mặc đơn giản, thoải mái và luôn giữ thần thái trẻ trung, nụ cười tươi trong mỗi bức hình.
Ha Anh Banh duc co xuong lay chong anh 11
Hà Anh và chồng được đánh giá là đẹp đôi. Không ít khán giả dành lời chúc cho "Hoài Anh" ngày nào và mong đợi một ngày cô nàng quay lại màn ảnh nhỏ.

Ảnh kỷ yếu xinh xắn của An Japan: 'Bộ ba sát thủ' nay đã lớn

An Japan chia sẻ cô đang tập trung hoàn thành nốt việc học để tốt nghiệp vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, 9X dự định tham gia một vài dự án phim và làm MC truyền hình.



Thùy Dương

Ảnh: FBNV
Video: VTV

Bạn có thể quan tâm