Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl 'bật mí' quà tặng dành cho mẹ yêu

Từ nước Mỹ, Miss Teen Huyền Trang đặt cốc in lời chúc và hình ảnh để tặng mẹ, bà ngoại. Mai Thỏ thì cùng anh trai chuẩn bị quà, một bữa ăn, đi chơi cùng gia đình.

Hot girl 'bật mí' quà tặng dành cho mẹ yêu

Từ nước Mỹ, Miss Teen Huyền Trang đặt cốc in lời chúc và hình ảnh để tặng mẹ, bà ngoại. Mai Thỏ thì cùng anh trai chuẩn bị quà, một bữa ăn, đi chơi cùng gia đình.

Trong những ngày mọi người tấp nập chào mừng Quốc tế phụ nữ - 8/3, cư dân mạng cũng như giới trẻ đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh, clip xúc động. Một điều dễ nhận thấy là tâm điểm 8/3 hướng về mẹ - người phụ nữ không hoàn hảo nhất nhưng yêu thương con một cách hoàn hảo nhất. Và các hot girl cũng không ngoại lệ.

Kelly Tú Anh

Kelly sống ở TP.HCM từ nhiều năm nay, thỉnh thoảng cô mới về Đà Lạt thăm gia đình. Chính vì vậy, những năm gần đây cô gái trẻ không ở bên mẹ vào ngày 8/3.

 

"Thường thì em hay mua hoa gửi cho mẹ. Nhưng mẹ em lại không thích hoa, mẹ bảo tốn kém, "mắc công". Năm ngoái, gần ngày 8/3 em bí mật không nói cho mọi người biết là sẽ về. Khi em về thì mẹ đi làm, không ở nhà. Thế là em cùng ba chở đi mua hoa cho bằng được. Em cũng bắt ba đích thân tặng mẹ, mẹ nhận được hoa mà vui quá, sụt sùi khóc" - Kelly kể.

Hoa cùng những lời yêu thương được các cô gái dành tặng mẹ trong dịp 8/3.

Hot girl gốc Đà Lạt cũng chia sẻ rằng: "Ba em ít khi thể hiện tình cảm, hơn nữa ở trước mặt con gái, nên mẹ rất xúc động. Hôm đó, em và ba còn xuống bếp nấu cơm cho mẹ. Mẹ vui... quá trời".

Miss Teen Huyền Trang

Huyền Trang vốn sống rất tình cảm và chu đáo. Với cô, gia đình luôn quan trọng nhất, mẹ không chỉ là đấng sinh thành, nuôi dưỡng mà còn là một người bạn thân thiết. Chính vì thế, Trang luôn tự hào người mẹ đảm đang của mình. Và bà ngoại cũng là một người cô rất yêu thương, ngưỡng mộ về sự nhân hậu.

 
 Hình ảnh ba thế hệ phụ nữ nhà Miss Teen Huyền Trang.

Trang chia sẻ: "8/3 đáng nhớ nhất của em là năm 2009. Đó là 8/3 đầu tiên sau khi em đăng quang Miss Teen. Bà ngoại, mẹ và em đã cùng chụp một bộ hình rất gần gũi giữa 3 thế hệ phụ nữ và được các báo viết bài về bộ hình ấy khá nhiều. Trang cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi những người yêu mến em có thể nhìn thấy được hai người phụ nữ lý tưởng nhất mà em yêu thương, giúp em trưởng thành với một tâm hồn nồng hậu của người Việt Nam".

Trang sẽ in hình cùng lời chúc tương tự như thế này để gửi tặng mẹ, bà.

Năm nay, từ Mỹ, Trang đặt in hình và lời chúc lên chiếc cốc thủy tinh để mẹ và bà uống cà phê. Trang cho biết, đợt sinh nhật vừa qua của mẹ, cô đã cũng đặt một sản phẩm tương tự. "Bây giờ em làm kiểu khác, để đến lúc em về, chắc mẹ và bà ngoại có nguyên một bộ sưu tập ly" - cô hào hứng nói. Ngoài ra, Miss Teen 2008 cũng đã chuẩn bị tặng một món quà cho mẹ chồng của mình.

Mai Thỏ

Khác với mọi người, Mai Thỏ có tới hai người mẹ. Một là mẹ ruột, hai là mẹ nuôi người Rumani. Cô kể: "Ngày bé em sống ở Rumani, vì ba mẹ làm ở đại sứ quán bên đó. Thường thì ba mẹ rất bận nên vú nuôi - và cũng là mẹ nuôi đảm nhận việc chăm sóc em. Mẹ nuôi rất chiều em, suốt này cho ăn chocolate và bánh kẹo nên em... sún hết răng cửa. Ngày bé, em đã rất thích chó mèo. Cho nên đi chơi với mẹ nuôi, thấy chó đốm hay mèo hoang là em dắt hết về nhà". 

Hình ảnh Mai Thỏ ngày bé bên mẹ nuôi.

Tuy nhiên, giờ đây mẹ nuôi của Mai Thỏ không còn nữa. Và đó là điều khiến cô rất tiếc nuối. "Ngày bé chưa biết suy nghĩ, đến khi em lớn lên thì mẹ nuôi không còn nữa. Những ngày như thế này, chuẩn bị quà cho mẹ ruột và thấy mọi người tấp nấp tặng hoa, bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương, em thấy rất tiếc nuối".

Mai Thỏ thuở bé xíu với mẹ ruột.

Với mẹ ruột thân thương của mình, hot girl Hà thành cho biết hàng năm cô và anh trai đều chuẩn bị quà dành tặng mẹ. "Nhiều khi là nấu cơm, làm nồi lẩu để cả nhà cùng ăn, như một dịp để cả nhà tụ tập, đi chơi với nhau. Và năm nay có lẽ nhà em cũng như vậy" - Mai Thỏ chia sẻ.

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm