Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl bị 'tố' bán hàng 'giẻ rách': 'Khách chưa ủi đồ kỹ'

Chia sẻ với Zing.vn, Mai Phương Bùi - chủ shop bị "tố" bán hàng như "giẻ rách" cho biết cô có nhã ý đền bù sản phẩm nhưng khách hàng không hợp tác.

Ngày 28/7, tài khoản Lu Nguyễn có bài "bóc phốt" một shop bán hàng online của hot girl có tiếng ở Hà Nội và nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Theo chủ nhân bài đăng, sản phẩm cô đã mua được quảng cáo là loại một, nhưng nhận về như "giẻ rách".

Chia sẻ với Zing.vn, Mai Phương Bùi, chủ cửa hàng thời trang bị "tố", cho biết đã nhắn tin ngỏ ý đền bù ngay khi đọc được bài đăng, nhưng bạn khách không trả lời.

"Trong cùng thời gian đó, bạn ấy lên mang, dùng nhiều từ ngữ mất lịch sự. Mình đành phải livestream làm rõ sự việc", cô nói. 

hot girl ban hang online anh 1
Lu Nguyễn - chủ nhân bài "phốt" mua hàng loại một, nhận hàng về tay như "giẻ rách" đang thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng.

Theo lời chủ shop, cửa hàng cô đã bán được vài nghìn sản phẩm này và chưa từng bị "bóc phốt".

"Bạn Lu chưa ủi đồ kỹ càng, chưa kéo dây áo phía sau lưng nên mới có sự khác biệt đến vậy", Mai Phương nói với Zing.vn.

Zing.vn liên hệ tới Lu Nguyễn, người này cho biết: "Mình không thể chấp nhận được kiểu bán hàng lúc quảng cáo nói loại một, rồi giao cho mình loại hai, ba. Hơn thế, còn bắt chuyển khoản trước mới giao hàng".

Trước đó, dân mạng dành sự quan tâm đến bài "phốt" trên trang cá nhân Lu Nguyễn. Cụ thể, người này viết: "Bộ này trong hình thì mướt mát lắm. Đến lúc nhận mở ra thì như này. Mua đúng 4 lần, những lần trước nhận hàng toàn rộng phải đi bóp lại mới mặc được. Hàng 400-500 chứ có phải hàng chợ đâu mà như cái giẻ rách".

hot girl ban hang online anh 2
Đại diện cửa hàng đã nhắn tin ngỏ ý đổi sản phẩm khác cho Lu Nguyễn. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Zing.vn, chủ nhân bài đăng cho biết cô mua cả bộ sản phẩm với giá 390.000 nghìn đồng. 

Sau khi Lu Nguyễn công khai sự việc trên trang cá nhân, đại diện cửa hàng đã nhắn tin xin lỗi và có ý đền bù sản phẩm.

Tuy nhiên, cô chưa kịp phản hồi thì shop quần áo đã livestream nói rằng Lu Nguyễn mặc đồ sai cách, không phải do chất lượng sản phẩm. 

Sự việc này tạo ra 2 luồng ý kiến dân mạng. Nhiều người cho rằng sản phẩm khác rất nhiều so với hình ảnh, từ chất liệu tới kiểu dáng.

Nhóm người khác thì đưa ra ý kiến rằng Lu Nguyễn chưa ủi đồ kỹ càng, mặc chưa đúng cách nên mới xảy ra sự khác biệt đến vậy.

Cô gái tố hot girl ở Hà Nội bán hàng loại một mà 'như giẻ rách'

Bên cạnh những ý kiến "ném đá" shop quần áo của hot girl Hà thành bán đồ khác xa ảnh quảng cáo, một số dân mạng lại cho rằng chủ nhân bài "bóc phốt" mặc đồ chưa đúng cách.



Trúc Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm