Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl cả nước trải qua 8/3 ra sao?

8/3 không chỉ là dịp nam giới thể hiện tình yêu với phái đẹp mà còn là cơ hội để các cô gái, hot girl Việt gửi lời cảm ơn đến mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất trong đời.

Chi Pu chia sẻ mình được lời chúc và quà từ rất nhiều chàng trai bí ẩn vào ngày 8/3. Cô cảm thấy vui và hạnh phúc vì được làm con gái. Hot girl cũng không quên gửi lời chúc đến các bạn nữ nhân ngày đặc biệt này "Chúc một nửa thế giới có một ngày 8/3 vui vẻ, ấm áp. Không biết hôm nay sẽ có bao nhiêu bạn gái khẽ cười trong hạnh phúc như Chi Pu trong ảnh đây nhỉ?"
Trong khi đó, Mai Thỏ chọn cách thể hiện tình yêu với mẹ bằng sô cô la tự làm. "Mẹ đã phải hy sinh, vất vả vì gia đình rất nhiều, con không biết đến ngày nào mình mới có thể báo đáp được hết công ơn to lớn này. Con chỉ muốn dành những gì tốt nhất, đẹp nhất để nói về mẹ... Dù có những lúc con sai, bướng bỉnh, nhưng mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm!" - lời chia sẻ tình cảm của hot girl dành cho mẹ trên trang cá nhân.
Hoàng Yến Chibi khoe bánh ngọt người yêu tặng nhân ngày 8/3 với lời tỏ tình ngộ nghĩnh "Em yêu chị".
8/3 năm nay dường như hot girl rất có duyên với bánh ngọt, Hà Min cũng thích thú khoe được tặng nguyên hộp bánh với trang trí đẹp mắt. Cô cho biết đây là 8/3 vui nhất trong 24 năm qua của mình.
Huyền Baby ăn mặc đẹp, chụp hình kỷ niệm 8/3 đầu tiên với vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình. 
Ngọc Thảo chia sẻ 8/3 là dịp khiến cô thấy mủi lòng nhất vì hot girl không còn mẹ. Tuy thế, cô vẫn cảm thấy vui vì mình đã sống tốt, đúng với ước nguyện của mẹ.
Vắng chồng, con, hot girl Diệp Bảo Ngọc than thở 8/3 cô đơn.
8/3, Lâm Việt Anh cùng cặp đôi Mie Nguyễn và Jvevermind đi xem phim.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm