Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LONGFORM

Hot girl Châu Bùi: 'Rất yêu Decao nhưng chưa tính chuyện kết hôn'

Để trở thành hiện tượng thời trang trong giới trẻ như hiện nay, Châu Bùi đã nỗ lực luyện tập rất vất vả. Cô muốn hướng tới hình tượng nghệ sĩ "đa-zi-năng" thay vì chỉ là hot girl.

hot girl Chau Bui anh 1hot girl Chau Bui anh 2

2017 có thể nói là năm thành công của Châu Bùi. Bên cạnh sự nghiệp, 9X cuối cùng cũng trở về với Decao (Cao Minh Thắng). Đối với hot girl Hà thành, Decao hiện là nửa kia phù hợp nhất.

C

hâu Bùi tên đầy đủ là Bùi Thái Bảo Châu (20 tuổi, đến từ Hà Nội). Cô được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp riêng, body khỏe khắn, sexy và phong cách thời trang độc đáo.

Năm 2017, hot girl Hà thành có nhiều hoạt động nổi bật như trở thành top 1 người trẻ có ảnh hưởng về thời trang tại khu vực châu Á, diễn xuất trong bộ phim Em Chưa 18.

Châu Bùi cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng" quảng cáo sản phẩm và sở hữu cửa hàng kinh doanh thời trang riêng.

Khác với thần thái "kiêu chảnh" trong các bộ lookbook, ảnh chụp đăng trên trang cá nhân, Châu Bùi ngoài đời là cô gái vui tính, nhí nhảnh và hay cười. 9X trải lòng với Zing.vn về hành trình trở thành hot girl, "hiện tượng thời trang" trong giới trẻ và chuyện tình cảm hiện tại.

Hot girl Châu Bùi: 'Mình từng bị ném vào thùng rác' Hot girl Hà thành tiết lộ cô sợ loài gián, thích "ngủ nướng" khi có thời gian rảnh và "ngại" nhất môn Văn thời đi học.

hot girl Chau Bui anh 3

- Sau nhiều đồn đoán, Châu Bùi chính thức thừa nhận chuyện tái hợp với Decao. Vì sao bạn quyết định lên tiếng?

- Thật ra mình và anh Thắng mới trở về bên nhau được một thời gian thôi. Chúng mình cũng suy nghĩ khá lâu trước khi quyết định chia sẻ cho mọi người biết. Mình cũng như anh Thắng đều không muốn mọi người phải nghe những thông tin thất thiệt. Và nhiều bạn vẫn luôn hỏi thăm về chuyện tình cảm của chúng mình nên mình muốn thẳng thắn nói: "Chúng mình đã trở về rồi!".

- Có ý kiến cho rằng Châu nổi tiếng như ngày hôm nay là nhờ Thắng, rồi khi được chú ý nhiều bạn lại quay lưng. Châu nghĩ sao về nhận định này?

- Đối với mình khi yêu nhau, ai cũng muốn giúp đối phương tốt hơn và hỗ trợ người ấy hết mình mọi việc trong cuộc sống. Thế nên việc anh Thắng giúp mình tốt hơn và hỗ trợ mình hết lòng để có được như ngày hôm nay là rất bình thường.

hot girl Chau Bui anh 4

Kể cả có chia tay anh Thắng hay không và yêu một ai khác, mình vẫn nghĩ đã yêu nhau rồi thì việc giúp đỡ, dành những điều tốt nhất cho nửa kia là chuyện ai cũng sẽ làm.

- Trong khi chưa xác nhận quay lại, hai bạn công khai người mới, ít lâu sau lại đăng clip đi sự kiện, du lịch cùng nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Dường như thời gian đó, hai bạn không chấm dứt hoàn toàn?

- Lúc kết thúc mối quan hệ tình cảm, mình và anh Thắng vẫn xác định sẽ làm bạn, là anh em tốt của nhau. Chúng mình sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc.

Khi hai đứa có người mới, những lần mình và anh Thắng gặp gỡ cũng chỉ dừng lại ở mục đích công việc. Rồi lúc mình và anh Thắng đều độc thân trở lại, cả hai mới quyết định ngồi nói chuyện với nhau rõ ràng về chuyện tình cảm.

- Ngày tuyên bố chia tay, Decao đăng ảnh hai người và giữ lâu trên trang cá nhân. Đó có phải một trong những lý do khiến Châu đồng ý quay lại? Hay đúng như nhiều người nghĩ hai bạn tách nhau ra sẽ bớt nổi hoặc vì công việc làm ăn chung nên tái hợp là lựa chọn tốt nhất?

hot girl Chau Bui anh 5

- Đó không phải là lý do chúng mình quay lại đâu! Thời điểm chúng mình vừa quyết định dừng lại mối quan hệ, cả hai vẫn chưa thể quên được đối phương thôi.

Mình luôn nghĩ đi quãng đường dài thì mới nhận ra ai mới là một nửa dành cho mình. Sau khi đi một vòng lớn, mình và anh Thắng mới nhận ra cả hai chính là một nửa phù hợp nhất dành cho nhau. Đó mới là lý do chúng mình yêu lại từ đầu.

- Châu và Decao quyết định thay đổi điều gì vì đối phương ở lần tái hợp này?

- Ngày trước, mình và anh Thắng tính cách có phần hơi khắc nhau. Anh Thắng lúc ấy nóng tính, còn mình cũng hơi con nít. Thời gian qua, mọi chuyện cứ dồn nén ở đó rồi lớn dần lên mà không được giải quyết.

Rồi khi mình và anh Thắng gặp nhiều áp lực trong công việc, chính những chuyện đó làm cho cuộc sống chúng mình trở nên ngột ngạt hơn. Điều này dẫn đến việc mình và anh Thắng thời điểm ấy quyết định "đường ai nấy đi".

Lần này trở lại với nhau, mình và anh Thắng đều đã thay đổi rất nhiều để trở nên tốt hơn và hiểu đối phương hơn. Điều quan trọng nhất là cả hai đều biết trân trọng nhau nhiều hơn. Từ nay, mình và anh Thắng chắc chắn sẽ cùng nhau xây dựng tương lai và phát triển công việc tốt, thành công hơn.

- Decao có phải chàng trai tốt nhất Châu từng yêu?

- Đối với mình, bạn trai cũ hay hiện tại đều có điểm tốt riêng và không ai tốt hơn ai cả. Nhưng khi yêu, mỗi người đều rất mong muốn tìm được người phù hợp với mình. Và anh Thắng chính là người đó.

Mình nghĩ trong tình yêu quan trọng nhất là mình có thể thoải mái sống thật là chính mình, yêu và được yêu hết lòng.

- Vậy chuyện xa hơn nữa là kết hôn thì sao, hai bạn nghĩ tới chưa?

- Chúng mình chưa nghĩ đến việc kết hôn đâu! Mình với anh Thắng đang quá hạnh phúc trong mối quan hệ hiện nay rồi. Hai đứa còn phải làm việc nhiều hơn nữa để có thêm nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

hot girl Chau Bui anh 6

- Châu lần đầu được nhiều người biết đến, quan tâm vào thời điểm nào và nhờ đâu?

- Mình nghĩ mọi người quan tâm đến mình từ năm 2015 khi các báo lên bài về cô gái 18 tuổi thay đổi như thế nào sau khi luyện tập. Trước đó, mình chỉ nặng vỏn vẹn 39 kg. Áp lực đến từ mọi phía khi mọi người chê, cha mẹ lo lắng, đến cả người yêu cũng chê.

Mình ăn uống rất nhiều nhưng không lên cân được nên quyết định luyện tập từ năm lớp 11. Hồi đó, mình chưa có điều kiện thuê người hướng dẫn riêng nên phải lên mạng tìm hiểu rất nhiều bài tập hay phương pháp, thực đơn tốt cho việc tập luyện.

hot girl Chau Bui anh 7

Sau một năm trời kiên trì đổ mồ hôi và nước mắt, mình tăng lên được 45 kg đều là tăng cơ. Mình vui lắm khi mọi người bắt đầu khen: "Châu ơi, dạo này có sức sống thêm rồi đấy".

- Cụ thể hành trình thay đổi bản thân của Châu khó khăn đến thế nào? Có khi nào bạn muốn bỏ cuộc?

- Rất nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả rồi chứ! Những hôm mệt tủi thân, mình tự hỏi sao lại phải hành xác thế này đây? Nhưng mỗi tuần đứng trước gương đều cảm thấy bản thân thay đổi, rồi mình nghĩ tới thần tượng Miranda Kerr hay Kendall Jenner. Nếu bỏ cuộc, ước mơ có thân hình nóng bỏng như họ chắc chắn sẽ không xảy ra nên lại hì hục cố thêm một chút.

Thời gian mình bị chấn thương bả vai do nâng tạ quá nặng, mình phải nghỉ luyện tập 6 tháng và muốn bỏ tập luôn. Tuy nhiên, nhìn mình xấu quá nên lại tự động viên bản thân không được bỏ cuộc.

- Sau khi giành giải top 1 về thời trang tại Asia Influence 2017 ở Malaysia, Châu có thấy áp lực và muốn làm gì để xứng đáng với điều đó?

- Từ trước đến nay, mình không theo một phong cách thời trang nhất định và chỉ mặc những gì cảm thấy tự tin, thoải mái nhất. Thậm chí, nhiều người còn góp ý rằng mình như vậy sẽ không định hình được phong cách thời trang của chính mình.

Tuy nhiên, đến khi nhận giải, mình mới thấy hình như là bản thân có ảnh hưởng thật tới một số bạn trẻ. "Mỗi ngày một phong cách" của mình vẫn được yêu mến nên mình vẫn làm theo những gì bản thân thích. Và đương nhiên, mình luôn muốn xinh đẹp nên sẽ mặc đẹp hơn mỗi ngày.

- So với bạn bè đồng trang lứa, Châu nghĩ mình theo đuổi phong cách sexy hơi sớm?

- Mình nghĩ không quá sớm và khá phù hợp. Mỗi lần mình đăng ảnh đều hỏi mọi người xem có phản cảm không? Nếu mọi người không đồng ý, mình cũng sẽ cân nhắc rất kỹ.

hot girl Chau Bui anh 8

hot girl Chau Bui anh 9

- Bạn muốn mọi người gọi mình là hot girl hay trong vai trò khác?

- Mọi người gọi là gì mình cũng thích. Tuy nhiên, mình không muốn chỉ là hot girl mà có thể làm nhiều việc như chụp hình, đóng phim, kinh doanh, người mẫu… Quan trọng đó là hình ảnh tốt, đẹp và có ảnh hưởng tốt trong mắt các bạn trẻ.

- Sau "Em Chưa 18", bạn có ý định lấn sân sang phim ảnh không?

- Chắc chắn rồi! Đóng phim đó xong mình rất thích nhưng mình sẽ dừng lại một thời gian để học hỏi nhiều hơn. Mình muốn có kỹ năng mà không chỉ là xinh đẹp. Nếu mọi người cho cơ hội, mình sẽ cố gắng diễn xuất khiến mọi người "đã mắt" hơn.

- Bạn có nghĩ mình quá trẻ để theo đuổi con đường nghệ thuật đầy cám dỗ?

- Mình nghĩ có cám dỗ hay không là do suy nghĩ và nhận thức của bản thân. Nếu mình bị cám dỗ thì đã bị từ lâu rồi. Mình rất tự tin là tự đôi chân của mình sẽ bước lên và đạt được những gì mình mong muốn.

hot girl Chau Bui anh 10

- Hiện tại, ngoài vai trò mẫu, Châu còn làm công việc gì nữa?

- Mình đang theo đuổi niềm đam mê thứ hai là kinh doanh. Cửa hàng xinh xinh của mình đang được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình lắm!

Mình nghĩ công việc này ổn định hơn làm mẫu ảnh. Nhưng với mình, kinh doanh và hoạt động nghệ thuật là hai công việc hỗ trợ cho nhau và không thể thiếu một trong hai.

- Tết năm nay Châu sẽ về nhà đoàn viên với cha mẹ hay có dự định gì khác?

- Tết ta này nhất định mình sẽ về nhà với cha mẹ vì một năm qua đã bay ra bay vô, vắng nhà suốt rồi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Châu chúc độc giả Zing.vn có mùa lễ Tết yên ấm, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Chúc mọi người dồi dào sức khỏe và thật vui vẻ nhé!

hot girl Chau Bui anh 11

Trong các hot girl Việt, ai có lời chúc Tết ngọt ngào nhất? Quỳnh Anh Shyn, Kiều Trinh, Châu Bùi, Tú Linh... gửi lời chúc năm mới bình an và may mắn tới độc giả của Zing.vn nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Những gương mặt tuổi Tuất đình đám trong giới trẻ Việt

Trong các bạn trẻ Việt sinh năm 1994 nổi bật, chúng ta không thể không nhắc tới Sơn Tùng M-TP, Changmakeup, Mie Nguyễn hay Hà Lade...


Hàn Triệt - Thu Thảo

Ảnh - Video: Hoàng Hiệp
Đồ hoạ: Hà My

Bạn có thể quan tâm