Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Châu Bùi và bạn trai nổi bật tại Hàn Quốc

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul 2017 với phong cách bắt mắt, Châu Bùi - Decao nhanh chóng lọt vào ống kính của nhiều thợ săn ảnh chuyên nghiệp và blog thời trang quốc tế.

Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 1
Châu Bùi (nickname Chou Chou) tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, hiện là sinh viên Đại học Thương Mại. Cô là một trong những hot girl nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam. Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng ngoại hình nóng bỏng, 9X Hà thành thu hút hơn 300.000 fan trên Facebook và Instagram.

 

Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 2
9X được nhiều người ngưỡng mộ nhờ mối tình đẹp với Decao - gương mặt khá nổi trong giới trẻ với vẻ ngoài điển trai và gu thời trang độc đáo.

 

Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 3
Mới đây, cặp đôi có màn “chào sân” ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Seoul Xuân - Hè 2017. Hot girl cho hay đây là lần đầu tiên cô tham dự sự kiện này tại Hàn Quốc.  

 

Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 4
Người yêu điển trai Decao luôn sánh bước cùng Châu Bùi tại Seoul - kinh đô thời trang mới của châu Á. Cả hai có những trải nghiệm thú vị khi cùng gặp gỡ, giao lưu với các tín đồ thời trang nổi bật đến từ nhiều nơi trên thế giới. 

 

Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 5
Đôi trẻ Việt trông nổi bật với bộ cánh bắt mắt, thể hiện tối đa bản sắc thời trang cá nhân, song vẫn hài hòa khi sánh bước trên phố. 

 

Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 6
Fashionista Julia Đoàn -  bạn thân của Châu Bùi, Decao - giúp cặp đôi ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong suốt chuyến đi. Thậm chí, "hot couple" Hà thành còn thu hút sự chú ý của giới săn ảnh street style tại Seoul. 
Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 7
Hot girl Châu Bùi tiết lộ cô và bạn trai chuẩn bị đến 80 kg hành lý cho Tuần lễ thời trang Seoul, song chỉ chọn ra 4-5 bộ cánh nổi bật nhất để diện.

 

Chau Bui tham du Tuan le thoi trang tai Seoul anh 8
Trong sự kiện năm nay, Châu Bùi - Decao tham dự những show diễn thời trang như Greedilious, Blindreson, Kumann Yoo Hye Jin và Kye. Hot girl 9X chia sẻ cô và bạn trai rất may mắn khi được ngồi ngay hàng ghế đầu tiên. 

 

Hot girl Châu Bùi khoe ảnh đi Hàn mặc hanbok cùng bạn trai

Hot girl cá tính Châu Bùi khiến nhiều bạn trẻ ghen tỵ khi cùng người yêu du lịch Hàn Quốc và tham dự concert kỷ niệm 10 năm thành lập của nhóm Bigbang.

Thu Thảo

Ảnh: Julia Đoàn

Bạn có thể quan tâm