Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Đà Nẵng có góc nghiêng và thần thái như mẫu chuyên nghiệp

Lê Tú Trinh là hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng, cô nàng sở hữu gương mặt góc cạnh xinh đẹp. Nhiều người nhận xét 9X có rất nhiều nét tương đồng với Hạ Vi.

mau anh Da Nang duoc so sanh voi Ha Vi anh 1
Lê Tú Trinh (sinh năm 1997, Gia Lai) là gương mặt look book quen thuộc với các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ tại Đà Nẵng. 9X sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu và thần thái được nhận xét không kém mẫu ảnh chuyên nghiệp. Hiện tại, Trinh là sinh viên khoa Quản trị khách sạn của Đại học Duy Tân (Đà Nẵng).
mau anh Da Nang duoc so sanh voi Ha Vi anh 2
Với Tú Trinh, công việc mẫu ảnh là một cái duyên. Năm nhất đại học, cô làm thêm ở một shop thời trang và sau thời gian ngắn thì được mời chụp ảnh. Kể từ đó đến nay, ngoài thời gian học ở trường, Trinh thường xuyên đi chụp lookbook.
mau anh Da Nang duoc so sanh voi Ha Vi anh 5
Khi được hỏi về dự định tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn hơn như Hoa hậu chẳng hạn, Tú Trinh từ chối thẳng thắn. Cô nàng nói: "Một cuộc thi với mình là đủ rồi, hiện tại mình muốn tập trung cho việc học và dự định kinh doanh sắp tới".
mau anh Da Nang duoc so sanh voi Ha Vi anh 8
Không chỉ thế, nhiều người còn nhận xét Tú Trinh có nét tương đồng với "nàng Tấm" Hạ Vi, đặc biệt là ở góc nghiêng và đôi mắt.

Hot girl Hải Phòng từng hot một thời: 'Cảm thấy Mỹ hợp với mình hơn'

Nguyễn Tố Anh từng là hot girl Hải Phòng đình đám một thời sau tấm ảnh áo dài "nàng thơ" xuất hiện trên mạng. Hiện tại, cô đang là du học sinh Mỹ.









Dương Ong

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm