Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Đà Nẵng: Người mẫu, blogger, tiếp viên hàng không đủ cả

Tôn Nữ Nam Phương, Đặng Thùy Dương hay Thái Thảo Nguyên là những cô gái nổi tiếng ở Đà Nẵng và đều có lượng lớn người theo dõi nhờ ngoại hình nổi bật.

hot girl Da Nang anh 1
Đặng Thùy Dương (sinh năm 1989, Đà Nẵng) là cựu sinh viên công nghệ thông tin, sau đó lên đường du học ngành Thiết kế Thời trang tại trường Istituto Marangoni thuộc London School of Fashion and Design. Hiện tại, 8X là chủ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giới trẻ, có chi nhánh ở Hà Nội và Sài Gòn.
hot girl Da Nang anh 6
Tôn Nữ Nam Phương (sinh năm 1990, Đà Nẵng) là cựu sinh viên ngành Kiến trúc của Đại học Bách khoa. Sau đó, vì đam mê dịch chuyển, Nam Phương "bẻ lái" sang ngành Tiếp viên Hàng không và trở thành gương mặt nổi tiếng. Cô thường xuyên xuất hiện trên các TVC quảng cáo của hãng bay và là mẫu ảnh cho vài nhãn hiệu thời trang Đà Nẵng.
hot girl Da Nang anh 9
Ngày trước, Nam Phương - Đông Thức cùng làm chung một hãng bay nhưng mới đây, bạn trai cô đã chuyển sang hãng khác. Tuy vậy, đôi trẻ vẫn tận dụng mọi thời gian có thể để gặp nhau. Nữ tiếp viên không ngần ngại dành cho nửa kia những lời có cánh và khẳng định ở bên người yêu, cô được chiều chuộng chẳng khác nào công chúa.
hot girl Da Nang anh 10
Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, Đà Nẵng) được chú ý từ năm 2015 khi tấm ảnh cô xuất hiện trên nhiều diễn đàn về con gái đẹp. Thảo Nguyên sở hữu gương mặt baby nhưng có thân hình "bốc lửa". Hiện tại, 9X là sinh viên Đại học RMIT.
hot girl Da Nang anh 13
Trên trang cá nhân, hot girl sinh năm 1998 thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch, chơi thể thao và tụ tập với bạn bè nhưng chưa một lần nhắc tới nửa kia của mình. Sau hơn 3 năm nổi tiếng, hiện tại, 9X kín tiếng hơn trước và dành nhiều thời gian cho việc học.

Chi Pu và dàn hot girl Hà thành biến hóa từ bánh bèo sang sexy cá tính

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Sun HT đều "lột xác" thành công từ hình ảnh cô nàng nữ tính, bánh bèo sang hot girl đình đám với gu thời trang cá tính, dẫn đầu xu hướng.


Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm