Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hạ Anh thăm bảo tàng TP HCM dịp lễ 30/4

Không đi du lịch hay về thăm gia đình, hot girl Hạ Anh ghé thăm bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) nhân dịp lễ 30/4, 1/5.

Trong dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay. Ngôi sao thời trang Hạ Anh vừa có chuyến thăm bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh cùng một vài người bạn thân thiết.
Trong dịp lễ 30/4 – 1/5 năm nay, ngôi sao thời trang Hạ Anh có chuyến thăm bảo tàng TP HCM cùng một số bạn thân thiết.
Xuất hiện tại Bảo tàng, cô nàng lựa chọn cho mình trang phục khỏe khoắn, lịch sự với quần jean và áo thun trắng.
Xuất hiện tại bảo tàng, cô nàng diện trang phục khỏe khoắn, lịch sự với quần jean và áo thun trắng.
Kì nghỉ lễ năm nay, Hạ Anh khá bận rộn với lịch quay phim chụp hình của mình, nên cô nàng không có nhiều thời gian để thực hiện những chuyến du lịch xa. Bởi vậy, Hạ Anh đã lựa chọn ghé thăm bảo tàng trên địa bàn thành phố.
Kỳ nghỉ lễ năm nay, Hạ Anh khá bận với lịch quay phim, chụp hình, cô nàng không có nhiều thời gian để thực hiện những chuyến du lịch xa. Hạ Anh lựa chọn ghé thăm bảo tàng trên địa bàn thành phố.
Hạ Anh cho biết ngày còn đi học, cô nàng rất thích học lịch sử bởi vậy khi có dịp, Hạ Anh thời dành nhiều thời gian để ghé thăm các địa danh lịch sử trên cả nước.
Hạ Anh cho biết, ngày còn đi học, rất thích môn Lịch sử, bởi vậy khi có dịp, Hạ Anh đều ghé thăm các địa danh, di tích lịch sử trên cả nước.
“Mình có mặt tại bảo tàng vào 9h sáng ngày 29/4. Không khí nơi đây khá sôi nổi, có rất nhiều du khách trong và ngoài nước cùng ghé thăm. Qua chuyến đi này mình được nghe và tận mắt nhìn thấy những hiện vật, cổ vật gợi nhớ lại thời kì hào hùng của dân tộc ta”, hot girl chia sẻ.
“Mình có mặt tại bảo tàng vào 9 giờ sáng. Không khí nơi đây khá sôi động, với rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Qua chuyến đi này, mình được nghe và tận mắt thấy những hiện vật gợi nhớ thời kỳ hào hùng của dân tộc ta”, hot girl chia sẻ.
Đây không phải là lần đầu tiên Hạ Anh được đi thăm bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, trước đó mình đã được đi tham quan cùng với trường và các bạn nhưng cảm giác lần thứ ghé thăm này vẫn không khác gì lần đầu tiên: tự hào, xúc động.
Hạ Anh cho biết, đây không phải lần đầu tiên cô đến thăm bảo tàng TP HCM, nhưng cảm giác vẫn bồi hồi, xúc động, xen lẫn tự hào.
Ngoài
Ngoài bảo tàng thành phố, Hạ Anh còn dự định ghé thăm nhiều di tích lịch sử khác như địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập...

Tranh vui: Những nơi giới trẻ nên ghé thăm dịp 30/4

Nhà tù Hoả Lò, địa đạo Củ Chi, Côn Đảo... là các điểm đến lý tưởng cho giới trẻ trong dịp nghỉ lễ như cách để tri ân những người đã có công thống nhất đất nước.

Song Chi

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm