Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hà Min hợp tuổi Ngọ, hồi hộp đi xông đất

Hà Min - hot girl tuổi mùi đã có trải nghiệm thú vị khi tự mình xông đất gia đình dịp đầu năm mới.

Hà Min - hot girl được giới trẻ biết đến từ các cuộc thi thời trang - tranh thủ về Hưng Yên đón tết, sum họp cùng gia đình từ khá sớm. Năm nay, cô được cả nhà giao cho một nhiệm vụ khá quan trọng là xông đất đầu năm. 

Hà Min - hot girl 9X quê Hưng Yên. Ảnh: FBNV.
Phòng khách ấm cúng ngày tết nhờ bàn tay chăm chút của mẹ và Hà Min. Ảnh: NVCC

Hà Min chia sẻ: "Ăn tất niên xong, mình phụ mẹ sắp xếp mâm ngũ quả, nấu xôi gấc và chè kho chuẩn bị mâm cơm cúng giao thừa. Vì tuổi Mùi hợp với năm Ngọ nên mình nhận nhiệm vụ xông đất cho gia đình đầu năm nay".

Đến gần giao thừa, Hà Min ra gần cơ quan mẹ, cách nhà 200m hái một nhánh đào làm lộc Tết rồi trở về nhà đón giao thừa. Bố và anh trai ra đón cô vào nhà. Tay ai cũng đầy ắp những phong bao lì xì.

"Một tay cầm lộc xuân, một tay cầm nến (lửa tượng trưng cho sự may mắn, no ấm, hạnh phúc) mình bước vào nhà và bắt đầu chúc từng người trong gia đình, mong sức khỏe cho bố mẹ, hạnh phúc cho anh trai và lắng nghe lời chúc mọi người dành tặng lại cho mình", hot girl chia sẻ. 

Cả gia đình xuất hành sáng mồng một. Ảnh: NVCC

Hà Min cho biết vì lần đầu là nhận trọng trách xông đất nên cô cảm thấy vừa hồi hộp xen lẫn vui mừng. Sáng mùng một Tết, hot girl cùng gia đình dậy sớm xuất hành, lên chùa cầu an, mong một năm hạnh phúc, tài lộc sum vầy.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm