Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hàn bạn gái Tiến Đạt để lại... di chúc cho bố mẹ

Vì quá sợ hãi trước thử thách độ cao của "Cuộc đua kỳ thú" tập 3, bạn gái Tiến Đạt đã có những hành động rất ngộ nghĩnh.

Kết thúc chặng đua thứ hai với chiến tích bất ngờ là vị trí đầu tiên, bộ đôi "ông già", "bà già" Tiến Đạt - Hari đã nhận được rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên có lẽ vì quá phấn khích với mong muốn giữ được lợi thế, Hari đã nóng vội quyết định làm thử thách Vượt rào thay cho người yêu. Lần này, Hari được trải nghiệm cảm giác đỉnh cao với một môn thể thao mạo hiểm chinh phục bầu trời.

Biểu cảm đáng yêu của đội Hồng.

Tuy nhiên, trong đoạn teaser được hé lộ, hot girl Hàn Quốc ngay sau lần thử đầu tiên cùng với hàng loạt tiếng la không rõ là do sợ hãi hay phấn khích, cô nàng đáng yêu đã quyết định gửi “di chúc” về Hàn Quốc cho bố mẹ thông qua máy quay.

Với chất giọng đặc trưng cùng những biểu cảm đáng yêu của cô gái xinh xắn này, “cơn sốt Hari” có lẽ sẽ còn tăng nhiệt hơn nữa sau khi tập thứ 3 lên sóng. 

Trước đó, 8 đội đua còn phải trải qua cảm giác làm công nhân trong một trang trại chăn nuôi và thử thách... vỗ tay. Điều đặc biệt là tuy cùng là vỗ tay nhưng mỗi một người lại mang một sắc thái biểu cảm khác nhau, từ buồn, vui, háo hức đến hụt hẫng và cả bất lực. Đây hứa hẹn sẽ là một thử thách đặc biệt và thú vị.

Lần đầu trải nghiệm cảm giác làm công nhân.
Thử thách sự ăn ý bằng khả năng... vỗ tay.

Sau khi chia tay đội của hotboy S.T - Hùng Phong, lần này cặp đôi nào sẽ được gọi tên?

Đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh, Linh Chi liệu có lấy lại vị thế dẫn đầu đã bị mất vào tay cặp đôi Hari, Tiến Đạt. Pha Lê sau một chặng đua vất vả suýt bỏ cuộc ở Cà Mau liệu có thể vượt qua được những thử thách khó khăn của chặng đua này?

Câu trả lời sẽ có trong tập 3 của The Amazing Race Vietnam mùa 2 sẽ lên sóng lúc 20h hôm nay 9/8 trên VTV3.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm