Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hàn dạy cách làm tóc giúp gương mặt trông nhỏ hơn

Doyeong mới đây chia sẻ phương pháp tạo kiểu tóc tại nhà sao cho gương mặt có cảm giác thon gọn.

Cách làm tóc giúp gương mặt nhỏ hơn như hot girl Hàn Doyeong (đến từ Hàn Quốc) đã có những chia sẻ về việc tạo kiểu tóc khiến gương mặt trông bớt to hơn.
lam toc giup guong mat thon gon anh 1
Doyeong hiện khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Cô chuyên sản xuất các video về phong cách sống cũng như làm đẹp dành cho giới trẻ. Gần đây, cô đăng clip dạy cách tạo kiểu tóc khiến cho mặt trở nên thon gọn hơn, phù hợp với những người có gương mặt tròn hoặc có phần má mất cân đối so với tổng thể.
lam toc giup guong mat thon gon anh 2
Trước hết, Doyeong chia tóc thành hai lớp trên và dưới, mỗi lớp tóc sẽ phải sử dụng kỹ thuật tạo kiểu khác nhau. Lớp tóc trên cùng tạo hiệu ứng kéo dài gương mặt, lớp tóc dưới tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc.
lam toc giup guong mat thon gon anh 3
Sau đó, bạn phải cố định lớp trên của tóc lại bằng dây chun hoặc kẹp, lưu ý không buộc, kẹp quá chặt và đuôi tóc không chúc xuống dưới gây khó khăn cho việc tạo kiểu.
lam toc giup guong mat thon gon anh 4
Chia tóc thành từng lọn nhỏ để dễ thao tác và giữ nếp được lâu hơn. Lưu ý phải làm nóng máy uốn trước khi thực hiện để có kết quả tốt nhất.
lam toc giup guong mat thon gon anh 5
Sử dụng máy ép tóc để tạo tóc sóng nước cho phần tóc dưới. Lần lượt đưa máy gập tóc từ ngoài vào trong để tạo sóng. Phần sóng nước nên được uốn với những lọn to và lỏng để tạo độ phồng, theo lời của Doyeong.
lam toc giup guong mat thon gon anh 6
Lớp tóc này không cần quá hoàn hảo bởi nó chỉ góp phần giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn. Sau khi tạo sóng với kỹ thuật của Doyeong, bạn sẽ thấy gương mặt mình trông như nhỏ hơn một chút.
lam toc giup guong mat thon gon anh 7
Tiếp theo, thả lớp tóc đã được cố định trước đó xuống và dùng máy để tạo độ phồng cho chân tóc. Bạn có thể chải  vài lọn tóc lệch sang phía bên kia đầu để tạo sự tự nhiên.
lam toc giup guong mat thon gon anh 8
Tương tự với những lọn tóc trên đỉnh đầu còn lại, sử dụng máy ép để làm phồng toàn bộ tóc phần đỉnh đầu. Mục đích của việc này là để người nhìn vào không có cảm giác mái tóc của bạn bị xẹp, thiếu sức sống.
lam toc giup guong mat thon gon anh 9
Nếu như ở lớp tóc dưới, Doyeong sử dụng cách tạo kiểu sóng nước thì với lớp tóc trên, cô lại uốn tóc theo hình chữ S.
lam toc giup guong mat thon gon anh 10
Hot girl Hàn Quốc cuốn lọn tóc bằng ngón tay, sau đó sử dụng máy ép để uốn theo nếp tóc đã tạo sẵn. Cô chia sẻ rằng làm như vậy toàn thể mái tóc khi nhìn vào sẽ không có cảm giác bị cứng.
lam toc giup guong mat thon gon anh 11
Sau khi làm theo phương pháp trên, những lọn tóc sẽ được tạo kiểu xoăn như ảnh. Tương tự, bạn tiếp tục uốn với lọn tóc tiếp theo ở cả hai phía đầu.
lam toc giup guong mat thon gon anh 12
Sau khi hoàn thành, bạn có kiểu tóc uốn tự nhiên có độ phồng nhất định, che được hai bên má và một phần của khuôn mặt, làm mặt bạn thon gọn hơn. So với tóc thẳng, kiểu tóc này như cứu cánh cho những ngày khuôn mặt bị sưng.

Bí quyết trang điểm giúp CL lên đời nhan sắc

Để có được gương mặt thu hút, quyến rũ, cựu thành viên nhóm 2NE1 phải mất khá nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày.

Diệu Linh

Bạn có thể quan tâm