Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hàn đóng MV Noo Phước Thịnh khoe giọng ngọt ngào cùng Jang Mi

Hot girl Hàn Quốc Young Ju, người đóng vai bạn gái Noo Phước Thịnh trong MV "Những kẻ mộng mơ", xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai".

Hot girl Hàn Quốc gây ngỡ ngàng khi hát tiếng Việt ngọt ngào Hot girl Hàn Quốc Young Ju khiến Trấn Thành, Trường Giang ngỡ ngàng vì song ca tiếng Việt ngọt ngào cùng Jang Mi. Cô từng vào vai bạn gái Noo Phước Thịnh trong MV mới nhất.

Trong tập 13 Giọng ải giọng ai được phát sóng vào ngày 27/10, S.T, Jang Mi, Ninh Dương Lan Ngọc và Xuân Nghị tham gia với vai trò ca sĩ khách mời. S.T và "người tình tin đồn" một thời Lan Ngọc về với đội Trường Giang, trong khi hai nghệ sĩ trẻ còn lại về đội Trấn Thành.

Ở vòng đầu tiên, hot girl Young Ju nguỵ trang bằng cách đeo mặt nạ che kín hơn nửa mặt khiếc các nghệ sĩ không nhận ra. Hóa thân thành cô gái kết cổng lá dừa, Young Ju khiến MC Đại nghĩa liên tưởng đến hoa hậu Hương Giang. S.T và Xuân Nghị dự đoán cô gái trẻ là người có giọng hát hay. Trong khi đó, Trấn Thành, Trường Giang gây cười khi bày tỏ mong thí sinh hát dở để tạo điểm nhấn cho chương trình. 

Giong ai giong ai anh 1
Young Ju đeo mặt nạ khiến các nghệ sĩ không nhận ra.

Đến vòng thi thứ 2, các nghệ sĩ vẫn chưa nhận ra hot girl này. Young Ju nhép ca khúc Fighting Fighting của Trang Pháp. Thí sinh khiến các nghệ sĩ bất ngờ khi khoe khả năng vũ đạo điêu luyện, phong cách biểu diễn tự tin, đậm chất Hàn Quốc kết hợp với màn nhép giọng. Sau khi xem màn trình diễn chớp nhoáng, Jang Mi có niềm tin giọng ca bí ẩn có giọng hát hay. Riêng Trấn Thành vẫn giữ ý kiến ban đầu, cho rằng cô có giọng ca thảm họa. 

Đến vòng lộ diện, Young Ju được Jang Mi chọn để cùng song ca ca khúc Sáng nay mưa. Không cần phải che giấu thân phận thêm, cô thể hiện ca khúc mượt mà và đầy tự tin dù không hề biết tiếng Việt.

Young Ju sinh năm 1995, từng xuất hiện trong Idol School, chương trình thực tế tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ vào năm 2017. 

Chỉ dừng chân ở top 25 nhưng cô nàng này lại thu hút sự chú ý từ công chúng nhờ ngoại hình xinh xắn, triển vọng. Bên cạnh đó, cô còn có chiều cao ấn tượng và vóc dáng gợi cảm. Hiện tại, Young Ju là thực tập sinh của công ty giải trí Rainbow Bridge World tại Hàn Quốc đồng thời được chọn để debut tại thị trường Việt Nam. Vừa qua, cô xuất hiện trong MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh, vào vai bạn gái của nam ca sĩ. 

Giong ai giong ai anh 2
Young Ju từng gây ấn tượng với khán giả Việt với vẻ đẹp trọng sáng, ngọt ngào khi xuất hiện trong MV của Noo Phước Thịnh. 

Màn kết hợp ấn tượng với thực tập sinh Hàn Quốc giúp Jang Mi giành chiến thắng. S.T cũng có màn song ca hoàn hảo với hot boy bán sầu riêng. Cả hai chia nhau giải thưởng 50 triệu đồng.

Phạm Quỳnh Anh khóc vì thí sinh có giọng hát giống Wanbi Tuấn Anh

Nam thí sinh trình bày ca khúc "Cho em" gắn liền với sự nghiệp của Wanbi Tuấn Anh. Điều này khiến Phạm Quỳnh Anh nhớ về người bạn thân, không kiềm chế được nước mắt.





Bạn có thể quan tâm