Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Hong Kong nóng bỏng vừa đến Việt Nam là ai?

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu, Jenny Lam (24 tuổi) hiện là gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hong Kong, Trung Quốc.

Hot girl Hong Kong bất ngờ đến Việt Nam Jenny Lam (24 tuổi) là beauty blogger nổi tiếng tại Hong Kong, Trung Quốc. Hiện cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 200.000 lượt theo dõi.
Beauty blogger Hong Kong yeu men Viet Nam anh 1
Jenny Lam (24 tuổi, nickname Pumpkin Jenn) là beauty blogger nổi tiếng tại Hong Kong, Trung Quốc. Hiện cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn 200.000 lượt theo dõi và kênh YouTube có 197.000 người đăng ký.
Beauty blogger Hong Kong yeu men Viet Nam anh 6
Một trong những niềm yêu thích của nữ blogger là đi du lịch cùng bạn bè, thăm thú và trải nghiệm nhiều nền văn hóa mới lạ.
Beauty blogger Hong Kong yeu men Viet Nam anh 7
Cô gái 24 tuổi có khá nhiều fan ở Việt Nam. Tháng 7 vừa qua, hot girl Hong Kong chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Việt Nam với dòng cảm xúc: "Cảm ơn vì những trải nghiệm tuyệt vời". Cô đã cùng bạn mình có những hoạt động thú vị tại TP.HCM và Phan Thiết. Bức hình chụp cùng nón lá với cách tạo dáng "diễn sâu" của cô nhận được không ít lời khen từ dân mạng.
Beauty blogger Hong Kong yeu men Viet Nam anh 8
Trước đây, cô từng thể hiện tình yêu mến với Việt Nam khi đăng ảnh check-in trước cửa hàng món Việt tại Hong Kong. Bên dưới bài đăng, những người hâm mộ Việt cũng gửi lời chào đến với nàng hot girl.

Yang Soo Bin - từ cô gái mê ăn đến nàng béo 130 kg nổi tiếng trên mạng

Mới 24 tuổi, Yang Soo Bin đã sở hữu tới 4 triệu người hâm mộ chỉ nhờ loạt clip ăn uống ngon mắt.

Đào Phương

Ảnh, Video: Jenny Lam

Bạn có thể quan tâm