Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Jang Mi bị chê cover làm hỏng bài hát 'Có em chờ'

Nhiều người cho rằng bản cover ca khúc "Có em chờ" của Jang Mi gây nhàm chán, mệt mỏi, thậm chí phá hỏng cái hay từ bài hát gốc.

Clip cover 'Có em chờ' của Jang Mi Jang Mi cho ra mắt bài cover "Có em chờ" thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên kênh YouTube riêng, Jang Mi gửi đến người hâm mộ bản cover Có em chờ - ca khúc của Min đang "gây bão" trong giới trẻ Việt. Tương tự các clip trước, Jang Mi xuất hiện với trang phục giản dị, ngồi hát tại phòng thu.

Sau khi chia sẻ đoạn video này, nhiều dân mạng nhanh chóng khen ngợi cô gái 21 tuổi như "Đã xinh lại còn hát hay", "Không hiểu sao lại thích nghe bạn hát bài Còn tuổi nào cho em nhất! Giọng trong sáng như cái tuổi này vậy", "Chất giọng nhẹ nhàng, rất hay"…

Bên cạnh đó, Jang Mi cũng phải đón nhận không ít ý kiến tiêu cực: "Giọng hát mỏng yếu, "Nghe bài hát có cảm giác mệt mỏi"... Thậm chí, một số người bày tỏ giọng hát của 9X đã "phá hỏng" ca khúc hit này.

jang mi hat Co em cho anh 1
Jang Mi được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi gương mặt xinh xắn, giọng hát truyền cảm. Ảnh: FBNV.

Jang Mi được biết đến với giọng hát bolero ngọt ngào, khuôn mặt xinh xắn. Cô nhanh chóng nổi tiếng trong giới trẻ và được mệnh danh là "thánh nữ bolero", "hot girl bolero".

Tuy nhiên, khi cover Có em chờ - bài hát có tiết tấu nhanh, hiện đại, 9X khiến fan thất vọng. Họ cho rằng giọng ca của cô không phù hợp, nghe có phần nhàm chán, mệt mỏi.

Minh Huyền - fan của cô gái 21 tuổi - thẳng thắn bày tỏ cô thích và theo dõi từng bước đi của Jang Mi khi mới nổi tiếng. Tuy nhiên, Huyền khá thất vọng bởi thần tượng chỉ chú trọng đầu tư trang phục, hình ảnh lung linh, còn giọng hát không ổn định, ngày càng đi xuống.

"Jang Mi không phù hợp với dòng nhạc trẻ, nghe cô ấy cover Có em chờ thấy mệt mỏi, não nề, không bật được quá 30 giây. Cô ấy hát quá chậm, giọng yếu không thể lên cao nổi", Huyền nói.

jang mi hat Co em cho anh 2
Nhiều ý kiến trái chiều về bản cover mới nhất của "hot girl bolero".

Trước những lời nhận xét của dân mạng, Min - ca sĩ thể hiện ca khúc Có em chờ - lại dành lời khen ngợi cho Jang Mi.

Cô viết trên trang cá nhân: "Bé Jang Mi cover Có em chờ nè. Hay quá xá". "Hot girl bolero" cũng gửi đến Min lời cảm ơn ngay bên dưới dòng trạng thái.

Jang Mi tên thật là Bùi Bảo Trang. Cô hiện theo học thanh nhạc, guitar tại TP.HCM. 9X cho biết cái tên Jang Mi có từ lúc cô đi học tiếng Hàn, tự nghĩ ra để những người bạn đến từ xứ sở kim chi dễ gọi.

Jang Mi tiết lộ hồi sống ở Cà Mau, cô đã thích hát bolero vì cha mẹ lẫn bà con lối xóm đều yêu mến, hay nghe dòng nhạc này.

jang mi hat Co em cho anh 3
Min khen ngợi giọng ca của Jang Mi khi cover Có em chờ

Trước Còn tuổi nào cho em, Jang Mi trở thành hiện tượng mạng qua loạt clip cover Sau tất cảChia tay tình đầuMưa trên biển vắngMùa thu cho em... và đặc biệt là ca khúc bolero Duyên phận.

Nổi lên với hình tượng đẹp, trong sáng, giọng hát ngọt ngào với những ca khúc bolero đi vào lòng người, tuy nhiên sự xuất hiện của Jang Mi trong buổi tường thuật Quả bóng vàng năm 2016 khiến nhiều người thất vọng. Thiếu nữ đã hát quá yếu, không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng dù tham gia chương trình lớn.

Bên cạnh đó, 9X còn tham gia một số chương trình truyền hình, song không gây ấn tượng và ít người nhận ra cô. "Hot girl bolero" cũng từng gây tranh cãi khi hát nhạc Trịnh.

Trả lời Zing.vn, nhạc sĩ Đằng Phương - người đang hỗ trợ Jang Mi - cho hay cô gái đến từ Cà Mau sẽ tấn công Vpop sau khi trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết.

Ca khúc Duyên phận - Jang Mi Clip cover thu hút gần 7,5 triệu lượt nghe/xem trên YouTube của Jang Mi.

Em gái Wanbi Tuấn Anh bất ngờ công khai ảnh cưới tại Đà Lạt

Bộ ảnh cưới trẻ trung, giản dị của em gái Wanbi Tuấn Anh và nửa còn lại ở Đà Lạt hiện được nhiều bạn trẻ quan tâm, chia sẻ.

Kiều Trang

Clip: FBNV

Bạn có thể quan tâm