Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl Jery Trinh thu hút ánh nhìn trong bộ ảnh mới

Với gương mặt xinh xắn và ngoại hình chuẩn, Jery Trinh ngày càng được chú ý và mở rộng tầm "phủ sóng" của mình với giới trẻ Sài thành.

 

Từ nhỏ, Jery Trinh đã có niềm đam mê yêu thích nghệ thuật, rất thích xem các chương trình thời trang, ngưỡng mộ các diễn viên trong phim. Lớn lên, chính niềm đam mê nghệ thuật đã thôi thúc cô theo đuổi con đường người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.
Ở lĩnh vực người mẫu, Jery Trinh cho biết mình gặp rất nhiều áp lực và cạnh tranh trong công việc quá lớn, quá nhiều điều mà cô không thể chia sẻ hết được, thế nhưng cô vẫn rất vui và hứng thú với công việc, hy vọng sẽ được tiến xa hơn và được khán giả đón nhận nhiều hơn.
Với gương mặt xinh xắn và ngoại hình chuẩn, Jery Trinh ngày càng được chú ý và mở rộng tầm "phủ sóng" của mình với giới trẻ Sài thành.
Jery Trinh còn "đốn tim" người đối diện với nụ cười tươi luôn hiện diện trên môi. Không chỉ vậy, cô người mẫu trẻ còn được yêu mến nhờ cách nói chuyện gần gũi và thân thiện.
Với vẻ ngoài xinh đẹp, hiền dịu Jery Trinh được gắn liền với hình tượng mỹ nhân ngọt ngào.
Với phong cách trang điểm trong veo thường xuyên, Jery Trinh luôn xuất hiện đáng yêu, trong sáng. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Vừa qua, người đẹp bị kẻ xấu mạo danh trang cá nhân trên mạng xã hội khiến cô gặp phiền toái.
Chia sẻ với báo, Jery Trinh cho biết cô cảm thấy hài lòng với công việc của mình. Những lúc rảnh rỗi cô thường thực hiện những bộ ảnh đẹp hay nhận được lời mời chụp ảnh quảng cáo. Cuộc sống của Jery Trinh gắn liền với những đam mê và chưa bao giờ mình thấy nhàm chán. 
Ngoài công việc làm mẫu cho các tờ báo, tạp chí, Jery Trinh còn có tài ca hát, diễn xuất. Người đẹp sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để thực hiện ước mơ mà mình yêu thích.
Được nhiều chuyên gia hình ảnh nhận xét cô có ánh mắt biết cười, hấp dẫn người khác, đó là điểm mạnh để cô theo đuổi con đường nghệ thuật. Nhiếp ảnh: Bảo Lê. Trang điểm và làm tóc: Khải Thiên (0974001180 - 0964520789).

Xem thêm ảnh đẹp trên fanpage tại đây.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm